Đặt banner 324 x 100

Bây giờ nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu?


Hỏi:

Chào Bệnh viện! Em được nhiều chị em ở trên một diễn đàn về làm đẹp giới thiệu bệnh viện bên mình để em tham khảo về dịch vụ nâng ngực nội soi. Bệnh viện ơi cho em hỏi hiện tại tình trạng ngực của em nhỏ, em muốn nâng lên cho ngực căng đầy đặn, đẫy đà hơn thì em nên lựa chọn túi ngực tròn hay túi giọt nước. Với cho em hỏi bên mình ai là người thực hiện nâng ngực nội soi cho em vậy? Cho em tham khảo một số hình ảnh của các khách hàng đã làm ngực ở bên mình nha. Với em muốn biết nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu? Và hiện tại thì đang có chương trình nào cho ngực không? (Nguyễn Cẩm Vân, Quận Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Cẩm Vân!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi cho mình chị nha.

Đầu tiên, về băn khoăn của chị không biết nên lựa chọn nâng ngực bằng túi ngực giọt nước hay túi tròn thì chị yên tâm. Bởi vì, khi mình đến trực tiếp Bệnh viện thì Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực, vóc dáng cơ thể, và trao đổi về nhu cầu nâng ngực của mình. Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại túi ngực phù hợp cho mình nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp đến, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì thông thường sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng đã có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề chuyên môn vững vàng và đã thực hiện thành công rất nhiều các ca nâng ngực. Mang đến cho các khách hàng những dáng ngực đẹp cân đối, tự nhiên và gợi cảm hơn. Cụ thể, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị nha.

Còn về thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu thì hiện tại ở Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này thì Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất ưu đãi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi này cho mình nha chị.

Để được chúng tôi hỗ trợ cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị Cẩm Vân có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc mình liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: