Đặt banner 324 x 100

Giữ nâng ngực nội soi được bao lâu?


Hỏi:

Là cô gái đã U30 rồi nhưng vòng 1 thì vẫn nhỏ như chưa hề có sự dậy thì. Chính vì vậy, mình muốn đi nâng ngực để cho vòng 1 đầy đặn, gợi cảm hơn. Tìm hiểu mình thấy có phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi được nhiều chị em chọn làm rồi, nghe mọi người bảo cách này có hiệu quả lắm. Cho nên mình muốn hỏi bên bệnh viện mình có thực hiện nâng ngực nội soi hay không? Nếu có thì cho mình biết là chi phí nâng ngực nội soi thì tầm khoảng bao nhiêu tiền? Và cho mình xem một số hình ảnh của các khách đã làm ngực bên mình nha? Với mình muốn biết nâng ngực nội soi được bao lâu? Mong Bệnh viện phản hồi sớm giúp mình nha. (Trần Thị Thu Hằng, Quận Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Hằng!

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có áp dụng thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi chị nha. Tại Bệnh viện có rất nhiều các khách hàng gần xa, trong nước đến cả các chị em việt kiều luôn tin tưởng lựa chọn thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi tại đây. Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện tất cả các khách hàng đều có được kết quả tốt nhất cho mình, sở hữu dáng ngực đẹp đầy đặn, cân đối và quyến rũ hơn rất nhiều. Cụ thể, chị có thể xem qua hình ảnh các khách hàng đã từng thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện chúng tôi luôn dành tặng cho các khách hàng của mình mức chi phí rất phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi hiện tại đang có giá niêm yết là 70 triệu. Và đặc biệt 1 tin vui dành cho chị đó là trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây và đăng ký ngay chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về băn khoăn nâng ngực nội soi được bao lâu thì chị có thể yên tâm. Bởi vì hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì tay nghề chuyên môn của Bác sĩ, các phương pháp thực hiện, công nghệ nâng ngực đã được nâng cao hơn, túi ngực là loại có chất lượng cao cấp, thích ứng tốt với cơ thể. Cùng với chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ tốt thì hiệu quả sẽ giữ được lâu dài hơn với thời gian.

Chắc hẳn, qua những chia sẻ trên đây đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị Thu Hằng còn có băn khoăn nào khác cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: