Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu răng sứ Roland là gì? Nha khoasunshine


Răng sứ Roland được biết đến là một sản phẩm có chi phí hợp túi tiền và tính thẩm mỹ cao. Vậy thực tế loại răng này có tốt không? Nguồn gốc của chúng là từ đâu? Loại răng này có ưu điểm gì mà được nhiều người lựa chọn như vậy? Giá làm răng sứ Roland bao nhiêu?

Tìm hiểu về răng sứ Roland

Răng sứ Roland được sử dụng rất phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, vẫn không nhiều người thực sự biết chính xác thông tin về loại sản phẩm này.

>>> XEM THÊM: Răng sứ ceramill giá bao nhiêu

[​IMG]

Răng sứ Roland là gì?

Răng sứ Roland là một loại răng toàn sứ được tạo ra dựa trên công nghệ tiên tiến CAD/CAM. Kỹ thuật này cho phép các phòng nha khoa có thể ứng dụng và tự sản xuất ngay tại phòng labo. Nhờ đó, răng sứ được chế tạo có độ chính xác cao và giá thành thấp. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có thu nhập trung bình.

Răng sứ Roland có cấu tạo gồm hai phần. Trong đó, phần lõi được làm từ zirconia vô cùng cứng chắc. Phần bọc bên ngoài là lớp sứ sáng bóng, trong và có màu sắc tương đồng với răng thật. Khi sử dụng loại răng này, người dùng có thể yên tâm bởi chúng rất tương thích với môi trường trong khoang miệng. Nhờ đó, khách hàng có thể tránh được các bệnh lý như viêm lợi, tụt nướu hay viêm nha chu. Sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ của răng vì thế cũng được đảm bảo lâu dài.

>>> THAM KHẢO: So sánh răng sứ cercon và ceramill

[​IMG]

Răng sứ Roland của nước nào?

Răng sứ Roland có xuất xứ chính gốc từ Nhật Bản với dây chuyền sản xuất khép kín.

Ra đời dựa trên sự tỉ mỉ, tinh tế và cầu toàn nổi tiếng của người Nhật nên sản phẩm này đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm này không chỉ đẹp, bền chắc mà còn có khả năng ăn nhai hoàn hảo như răng thật.

Răng sứ Roland có tốt không?

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, răng sứ Roland được cả các chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Cụ thể:

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Màu sắc tự nhiên, tính thẩm mỹ cao

Được làm từ nguyên liệu sứ toàn phần nên sản phẩm có màu trắng trong rất tự nhiên. Đây cũng là màu sắc gần gũi nhất với răng thật nên đem lại tính thẩm mỹ cao.

Bảng màu của răng sứ Roland rất đa dạng với 16 tông khác nhau. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng chọn được màu răng tương thích với màu da của mình. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười sau khi bọc răng sứ.

Ngoài ra, màu răng này cũng được bảo toàn dù trải qua thời gian dài sử dụng. Răng Roland sẽ không bị hiện tượng viền nướu đen như khi sử dụng một số loại răng sứ kim loại khác.

An toàn và lành tính với cơ thể người dùng

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, răng sứ Roland còn rất an toàn đối với người sử dụng. Với quy trình kiểm định khắt khe của Nhật Bản, loại răng này được đảm bảo về độ tương thích với môi trường trong khoang miệng. Vì vậy, người dùng sẽ không cần lo lắng chúng ảnh hưởng đến sức khỏe.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ roland là gì

Thông tin liên hệ


: hanatran021
:
:
:
: