Đặt banner 324 x 100

So sánh răng sứ Cercon và Ceramill? Nha khoasunshine


Khách hàng sẽ rất khó để so sánh chất lượng giữa răng sứ Cercon và Ceramill, hay loại nào tốt và bền hơn. Đây là hai loại răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội và tương đồng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết hơn về hai loại răng sứ cercon và ceramill.

Tìm hiểu về răng sứ Cercon và răng sứ Ceramill

Răng sứ Cercon và Ceramill được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các cơ sở nha khoa. Sau đây là định nghĩa của 2 loại răng sứ:

Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon thuộc dòng răng sứ toàn sứ. Lớp sườn bên trong của răng sứ Cercon được làm bằng zirconia, một khoáng chất quý được sử dụng trong ngành hàng không và nha khoa. Bên ngoài làm bằng Cercon Kiss giúp răng có màu sắc tự nhiên như răng thật.

>>> TÌM HIỂU: Răng sứ ceramill có tốt không

[​IMG]

Răng sứ Ceramill

Răng sứ Ceramill được các chuyên gia nha khoa đánh giá là loại răng toàn sứ không kim loại tốt nhất hiện nay. Răng sứ Ceramill được sản xuất bởi tập đoàn Amann Girrbach của Đức. Do được làm từ chất liệu Ceramill nên răng sứ có nhiều đặc điểm nổi bật.

Cả răng sứ Cercon và Ceramill đều là răng toàn sứ. Tất cả đều được sản xuất dựa trên công nghệ CAD/CAM. Đây là công nghệ chế tạo mão răng sứ tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng thiết bị vi tính nên việc sản xuất răng sứ chính xác tuyệt đối.

Cấu tạo mão sứ Ceramill gồm 2 lớp:

- Phần gia cố bên trong được làm bằng vật liệu zirconia bền chắc, có khả năng chịu lực tốt.
- Lớp men bên ngoài được làm bằng Ceramill, có độ chịu lực lên đến 1566MPa, màu trắng sáng và tự nhiên.

Sứ Ceramill là loại vật liệu đặc biệt thường được sử dụng trong sản xuất vỏ động cơ trong lĩnh vực hàng không vũ trụ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn mà loại răng sứ này mang lại.

>>> XEM THÊM: Răng sứ ceramill là gì

[​IMG]

So sánh răng sứ Cercon và răng sứ Ceramill

Ngoài răng sứ Ceramill thì răng sứ Cercon cũng được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp với vô số ưu điểm vượt trội. Cả hai đều được người dùng đón nhận vì tính thẩm mỹ và độ bền tương đối cao.

Tuy nhiên giữa răng sứ Cercon và Ceramill có một số điểm khác biệt như:

Về độ bền

Cả răng sứ Cercon và Ceramill đều có độ bền đáng ngạc nhiên, tuy nhiên Cercon chỉ chịu được lực khoảng 900Mpa, trong khi răng sứ Ceramill có khả năng chịu lực lên tới 1566MPa.

Ngoài độ cứng, răng sứ Ceramill còn có độ dẻo dai, mang lại nhiều cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt cho người dùng. Ngoài ra, răng Ceramill có tuổi thọ cao hơn Cercon.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Về khả năng bảo tồn răng thật

Do độ dày của răng sứ Ceramill chỉ khoảng 0,2-0,25mm nên sẽ không mài răng thật quá nhiều. Vì lý do này, mão sứ Ceramill từ lâu đã được đánh giá cao về khả năng bảo tồn răng thật tự nhiên

Về chi phí

Răng bọc Ceramill rõ ràng sẽ đắt hơn vì nó có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta coi thường răng sứ Cercon. Hãy nhớ rằng, cả hai loại răng sứ này đều là những loại răng sứ cao cấp và phổ biến nhất hiện nay dành cho những ai mong muốn có được nụ cười rạng rỡ. Tùy theo điều kiện kinh tế mà đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé!

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: So sánh răng sứ cercon và ceramill

Thông tin liên hệ


: hanatran021
:
:
:
: