Đặt banner 324 x 100

Sushi Maruten chuẩn vị ẩm thực Nhật Bản, nguyên liệu tươi ngon


Nếu bạn muốn tận hưởng sự tuyệt vời khi được đắm mình trong không gian đậm chất Nhật Bản, thưởng thức văn hóa ẩm thực Nhật Bản ngay tại thành phố Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quán sushi ngon đang hot rần rần hiện nay nhé!

Sushi Maruten chuẩn vị ẩm thực Nhật Bản

Sushi Đà Nẵng Maruten là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Nhật tại Đà Nẵng. Nằm ngay tại vị trí top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng với thiết kế không gian nhà thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng mang trọn vẹn hương vị thuần ẩm thực Nhật đến với khách hàng.

Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên quá với sự phục vụ chu đáo, chứng tỏ được sushi Maruten thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mến văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không gian rộng rãi vô cùng thích hợp những buổi tụ họp bạn bè hay họp mặt gia đình

Nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon

[​IMG]

Các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp tại địa phương. Bên cạnh đó trước khi chế biến nguyên liệu đều được bảo quản chuyên nghiệp, đảm bảo độ tươi ngon cho từng miếng ăn.

Menu đa dạng

Ngoài những món nổi bật như Temaki cá hồi, cơm cuộn cầu vồng, cơm cuộn salad cá ngừ,..., sushi là món ăn không thể không thử khi tới nơi đây.

Sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Thực khách có thể thưởng thức sushi đa dạng từ sushi kiểu ý: cá bơn, sò điệp, cá hồi…cho đến sushi rau củ tổng hợp, sushi tổng hợp….

Bạn không thể cưỡng lại món Gunkan kết hợp nhiều nguyên liệu như: cá hồi nướng sốt teriyaki, tôm sú sốt mayone, trứng cầu gai, trứng cá tuyết, cá hồi & bơ sốt, trứng đặc biệt, da cá hồi & trứng cá chuồn, cá hồi & phô mai nướng….

Bạn còn có thể thưởng thức mì Soba nóng, lạnh kết hợp với tempura, hải sản lăn bột chiên, thịt gà…Đặc biệt kích thích vị giác hơn với Dessert như: Yatsushika – Nigori Sake, Sake Etsuno Hajime, Ume Hajime, Japanese Whisky, Jukusei Funaguchi Kikusui Ichibanshibori Sake…Tất cả hòa quyện tạo nên bữa ăn chất lượng đậm hương vị ẩm thực Nhật Bản.

Giá Thành phải chăng

Các món ăn của quán có giá thành vô cùng hợp lý so với những nơi khác. Nhưng chất lượng món ăn và phong cách phục vụ nơi đây không hề giảm hay thua kém các đơn vị khác. Đặc biệt quán còn hỗ trợ bán hàng online và ship hàng tận nơi cho những thực khách bận rộn hay không thích bon chen ngoài đường những vẫn muốn thưởng thức sushi đậm vị Nhật Bản.

Nếu bạn đang tìm kiếm sushi Đà Nẵng ngon hãy đến với Maruten ngay nhé. Bạn sẽ tận hưởng được menu thuần Nhật, đa dạng và phong phú, giá cả hợp lý mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Hãy cùng thưởng thức nhiều món ngon hơn nữa tại của hàng bằng cách liên hệ đặt bàn ngay với chúng tôi nhé!

Chào mừng bạn đến với Maruten để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật bản.

MARUTEN

Hotline: 0967171782

Địa chỉ: 127 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Website: Maruten.top