Đặt banner 324 x 100

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 hiện đại và đẹp năm 2023


1. Tại sao căn hộ chung cư 70m2 cần được thiết kế nội thất

1.1. Nắm bắt được không gian thực tế

Nắm bắt không gian trong thực tế là điều rất quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi, muốn thiết kế được nội thất trong nhà đẹp và hợp lý thì bạn cần có sự tính toán về diện tích tổng thể trên thực tế của căn hộ. Một căn hộ 70m2 thì chia thành bao nhiêu phòng, mỗi phòng có diện tích thế nào; các vật dụng nội thất nào cần có trong phòng; sắp xếp chúng ở đâu thì phù hợp;… Biết cách sắp xếp phù hợp sẽ khiến không gian nhà bạn không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi khi sử dụng.

1.2. Thiết kế nội thất chung cư phù hợp với phong cách của bản thân

Sở hữu một căn nhà hay căn phòng mang phong cách cá nhân là mơ ước của rất nhiều người. Vậy bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng đó thông qua việc thiết kế nội thất chung cư 70m2 của mình. Hãy các định rõ guu thẩm mỹ của mình là gì để có thể thiết kế được căn hộ theo đúng phong cách bạn muốn.

1.3. Bố trí nội thất hợp lý, gọn gàng

Diện tích 70m2 không phải là quá lớn nên việc thiết kế nội thất thế nào cho hợp lý, khoa học và gọn gàng nhất là rất cần thiết kế. Nó sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên thoáng đãng, tiện ích hơn khi sử dụng. Hãy cân nhắc hạn chế dùng nội thất quá to hoặc quá nhỏ bởi nó có thể làm mất đi sự cân bằng trong bố cục chung của ngôi nhà.

1.4. Phối hợp màu sắc để tạo nên sự hài hòa cho mẫu thiết kế chung cư 70m2

Khi đã có được bố cục nội thất hợp lý thì bạn cần đặc biệt chú ý tới màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Hãy thiết kế để đảm bảo sự đan xen và hài hòa giữa các gam màu từ đồ dùng cho đến màu tường.

1.5. Tạo điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2

Nếu muốn thể hiện rõ nhất phong cách của chủ căn phòng thì bạn không thể không tạo điểm nhấn cho nó. Ngoài việc tạo sự hài hòa trong thiết kế thì tạo ra sự độc đáo và điểm nhấn sẽ khiến căn phòng trở nên ấn tượng hơn. Có rất nhiều cách để thể hiện điều này như treo đèn chùm; treo tranh; để lọ hoa;…

1.6. Thiết kế nhà chung cư 70m2 hợp phong thủy

Một trong các điểm cần chú ý khác là yếu tố phong thủy khi thiết kế. Theo quan niệm xưa, bố trí nội thất hợp phong thủy sẽ giúp đem lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

1.7. Cân bằng bố trí không gian nội thất chung cư

Khi đã có được bố cục tổng thể cho căn nhà thì điều cuối cùng cần làm là điều tiết chúng sao cho cân bằng và phù hợp nhất. Bạn có thể di dời, thay thế nội thất không phù hợp. Hoặc có thể đổi màu nội thất sao cho hài hòa nhất với không gian chung.

2. Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Một số lưu ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 70m2.

2.1. Hiểu rõ đặc điểm không gian thực tế

Trước khi lên ý tưởng thiết kế, bạn cần đi khảo sát thực địa và nắm được những thông tin cơ bản như tổng diện tích, bố cục, nhu cầu sử dụng, có cửa sổ và cửa ra vào đặt ở những hướng nào,… Đây sẽ là cơ sở để bạn cho ra bản vẽ tổng thể và có phương án mua đồ nội thất để bố trí phù hợp.

2.2. Chọn phong cách thiết kế nội thất hợp với sở thích của gia chủ

Ngôi nhà là tài sản quý giá, là không gian sống, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ sau một ngày dài. Vì thế, phong cách thiết kế nội thất cần có sự liên quan chặt chẽ với guu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhà. Từ những yêu cầu của gia chủ, nhà thiết kế có thể kết hợp với tiêu chí gọn gàng, tối ưu không gian để cho ra phương án bố trí phù hợp nhất.

2.3. Bày trí khoa học, gọn gàng

Chung cư 70m2 sở hữu diện tích khiêm tốn nên bạn cần lựa chọn những đồ nội thất tối giản, gọn gàng, công năng tốt. Bạn nên hạn chế tối đa những đồ nội thất có đặc điểm cồng kềnh, thiết kế phức tạp, có nhiều màu sắc bởi nó có thể khiến ngôi nhà trở nên ngột ngạt, bí bách. Bố cục nội thất sẽ trở nên rối hơn, kém thẩm mỹ.

2.4. Phối màu hài hòa

Sự cân đối về màu sắc trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 là yếu tố quan trọng, quyết định đến thẩm mỹ chung của cả ngôi nhà. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu trung tính để đảm bảo sự sang trọng cho ngôi nhà. Trong trường hợp muốn tạo điểm nhấn bằng những màu sắc nổi, bạn nên tham khảo ý kiến của nhà thiết kế để tránh trường hợp chọn đồ nội thất có màu sắc đối nghịch nhau.

2.5. Tạo điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà

Bất kỳ không gian nào cũng cần có điểm nhấn để gây ấn tượng với khách ghé thăm, đồng thời làm “đòn bẩy” để nâng tầm thẩm mỹ cho cả không gian. Bạn có thể tạo điểm nhấn đơn giản bằng cách sử dụng những phụ kiện có gam màu sáng, rực rỡ để không gian thu hút hơn.

3. Các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 hiện đại đẹp tại Lupo Design

Căn hộ 70m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp dễ dàng bố trí đồ dùng nội thất cũng như đem đến không gian sống tiện nghi hơn.

Tông màu chủ đạo chung cư căn hộ này là tông màu trắng và màu be nhẹ nhàng mang lại cảm giác hài hòa và thân thiện. Việc chọn hai tông màu này còn mang đến cảm giác yên bình cho căn hộ chung cư.

Hãy cùng điểm qua mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 như sau nhé;

3.1. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 – SAFIRA KHANG ĐIỀN

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách được xem như là linh hồn của cả căn nhà. Trong phong cách thiết kế này, gia chủ lựa chọn màu xám nhẹ tạo không gian trầm và ấm.

Bàn trà được ưu tiên sử dụng loại bàn tròn 3 chân mang tính thẩm mỹ, không kém sang và thích hợp trong không gian nội thất tương đối nhỏ 70m2

 

Rèm vải mỏng là sự ưu tiên hàng đầu trong nội thất căn hộ 70m2., tạo cảm giác thông thoáng và giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên trong không gian. Ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài thấu qua, giúp không gian trong nhà trở nên sáng sủa hơn. Điều này có thể làm cho căn phòng nhỏ hơn cảm giác mở rộng và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Phòng bếp được nối liền với phòng khách tiết kiệm không gian. Tủ bếp với thiết kế đơn giản, trơn tru và không có các chi tiết hoa văn phức tạp, sẽ tạo ra cảm giác tươi sáng và rộng rãi cho không gian bếp.

Bàn ăn có kích thước phù hợp tối ưu hóa diện tích sử dụng và dễ dàng bố trí trong không gian nhỏ.

Cách bố trí không gian nội thất như hình bên dưới tạo cảm giác gọn gàng, tránh tạo cảm giác chật chội trong không gian.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Tổng thể gam màu phòng ngủ theo tông màu be tông màu be tạo ra cảm giác tươi mới và thanh lịch. Các họa tiết màu xanh tạo điểm nhấn và sự pha trộn hài hòa.

Giường có kiểu dáng đơn giản và gọn gàng, không có nhiều hoa văn phức tạp. Giường nền thấp với đầu giường thẳng đứng thường là lựa chọn phổ biến trong phong cách hiện đại.

Tủ quần áo có thiết kế đơn giản, không có cánh tủ lắp đặt, giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác gọn gàng. Sử dụng tủ quần áo với cánh trượt để tiết kiệm không gian và tạo vẻ thẩm mỹ.

 

Chú ý rằng phong cách hiện đại tập trung vào tối giản và cân nhắc về sự tiện ích của nội thất. Tránh quá tải không gian với nhiều vật dụng trang trí không cần thiết và hãy tận dụng sự thông thoáng và tinh tế để tạo ra một không gian ngủ thoải mái và hiện đại.

3.2. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 – VINHOMES GRAND PARK

Thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách căn hộ Vinhomes Granpark lựa chọn gam màu trắng nhẹ, điểm nhấn là màu hồng tạo một không gian nội thất đáng yêu và thoải mái.

Kệ tivi có kích thước nhỏ cùng với bàn trà kết hợp hai chiếc ghế điểm thêm cho căn phòng mà không làm tốn nhiều diện tích.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp nối liền với phòng khách và theo tông màu chủ đạo gia chủ trọn trước đó. Gam màu hồng vẫn là điểm nhấn tạo nên sự tinh tế. Cả căn phòng được tô điểm bởi các bình hoa nhỏ.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Tủ đựng quần áo bằng gỗ kết hợp bàn trang điểm gỗ được sắp xếp gọn gàng. Cả căn phòng đồng điệu và phá cách cùng họa tiết nệm trải sọc.

 

3.3. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 – HÀ ĐÔ

Đối với căn hộ Hà Đô này, gia chủ yêu thích sự sang trọng. Vì vậy, Lupo chọn màu đen và trắng nhìn tổng thể rất thu hút và bắt mắt.

Thiết kế nội thất phòng khách

 

Thiết kế nội thất phòng bếp

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

 

Có thể bạn cũng muốn xem thêm:

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất chung cư 110m2

4. Dịch vụ thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 70m2 chuyên nghiệp tại Lupo Design

Lupo DesignCông ty thiết kế thi công nội thất trọn gói CHUYÊN NGHIỆP giá tốt nhất tại TP HCM. Với trên 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn không gian tuyệt vời nhất với chi phí thấp nhất.

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Lupo Design cam kết

5 khác biệt của Lupo Design mang đến cho bạn:

  • Có nhà xưởng trực tiếp sản xuất giá tốt giảm tới 30% chi phí, không qua trung gian.
  • Sản phẩm nội thất bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đòi
  • Cam kết đúng tiến độ và không phát sinh phí
  • Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu và lên concept trước khi ký hợp đồng
  • Đội ngũ thợ trên 15 năm kinh nghiệm trong thi công nội thất chung cư

Công ty Lupo Design tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất chung cư 70m2 đẹp đa dạng phong cách thiết kế. Hãy liên hệ qua HOTLINE: 0939 06 81 06 để được các chuyên viên Lupo tư vấn chi tiết.

5. Quy trình thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 70m2 – Lupo Design

Để quý khách hàng nắm rõ hơn cách thức tiến hành việc thiết kế nội thất chung cư 70m2 cũng như thi công sản xuất nội thất, tủ bếp trọn gói, chìa khoá trao tay tại Lupo. Chúng tôi giới thiệu quy trình thiết kế và thi công của Lupo qua 7 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Nhận yêu cầu từ KH

Lupo tiếp nhận những thông tin yêu cầu của khách hàng về phong cách thiết kế, màu sắc mong muốn, yêu cầu về chất liệu, vật liệu sử dụng trong các đồ dùng nội thất, nhu cầu ngân sách dự trù của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn lắng nghe nhu cầu, tư vấn trực tiếp giải pháp

Lupo lắng nghe những vấn đề khách hàng đang gặp phải trong không gian nội thất hiện tại: Không gian nội thất chưa hoàn thiện hoặc đã hoàn thiện nhưng không phù hợp, bố trí đồ dùng nội thất chưa hợp lý và không tối ưu khiến không gian của bạn tù túng và chật chội.

Lupo sẽ nghiên cứu và trực tiếp khảo sát và đưa ra những giải pháp cho khách hàng và đảm bảo giải quyết đúng những vấn đề khách hàng.

Điểm mạnh của chúng tôi, chính là giúp khách hàng tối ưu công năng sử dụng của không gian sống, để mọi thiết kế trong căn nhà của bạn hợp lý, khoa học, thông minh.

Bước 3: Lên concept

Sau khi trực tiếp trao đổi, lấy thông tin yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư Lupo sẽ lên Layout thiết kế giúp khách hàng nhìn thấy rõ nét, bài bản hơn không gian nội thất một cách dễ hiểu nhất.

Ở 3 bước trên, quý khách không cần tốn chi phí thiết kế mẫu. Đội ngũ nhân viên tư vấn Lupo sẽ lên concept theo đúng thông tin yêu cầu của quý khách. Đây là một điểm lợi thế mà Lupo dành cho khách hàng. Tiêu chí của Lupo là luôn lắng nghe và làm hài lòng khách hàng, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với Lupo để chúng tôi tư vấn: 0939 068 106

Bước 4: Ký hợp đồng thiết kế

Đây là bước quan trọng thể hiện hợp đồng thiết kế nội thất giữa 2 bên. Lupo cam kết trong hợp đồng không phát sinh chi phí và đúng thời gian hoàn thiện.

Bước 5: Chỉnh sửa, hoàn thiện thiết kế và lập bảng dự toán thi công

Bản thiết kế sẽ được chỉnh sửa và hoàn thiện cho đến khi nào đạt được sự đồng ý hài lòng từ khách hàng. Nhằm chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện công việc Lupo sẽ đưa ra các con số dự báo trước thông qua việc tính toán tổng thể các hạng mục. Bảng số liệu này phải thể hiện được số lượng, giá trị, thời gian cần thiết để hoàn thành các hạng mục,.. để khách hàng nắm bắt thông tin và theo dõi tiến độ cùng Lupo.

Bước 6: Ký hợp đồng thi công và triển khai theo đúng tiến độ, chất lượng và giá báo trong hợp đồng mà không có bất kỳ phát sinh

Sau khi đã thống nhất được bản vẽ thiết kế và bản vẽ kỹ thuật hoàn chỉnh cuối cùng. Đôi bên sẽ ký kết hợp đồng thi công để có thể tiến hành thi công nội thất.

Bản hợp đồng thi công sẽ được gửi đến khách hàng và có đầy đủ nội dung như:

  • Chi phí thi công + giá vật liệu + quy cách, chất liệu
  • Tiến độ thi công
  • Chất lượng thi công + sản phẩm
  • Phương thức và tiến độ thanh toán
  • Xác nhận và ký duyệt mẫu trước khi thi công

Bước 7: Hoàn thiện (Nghiệm thu và bàn giao)

Sau khi công trình hoàn tất, quý khách sẽ cùng cán bộ kỹ thuật giám sát của Lupo tiến hành nghiệm thu về khối lương, số lượng, chất lượng của sản phẩm. Ký biên bản bàn giao nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, chế độ bảo hành kể từ ngày ký biên bản nghiệp thu.

Bạn đang sở hữu căn hộ 70m2 Hãy liên hệ Lupo Design để chúng tôi giúp bạn thiết kế nội thất căn hộ của bạn theo ý tưởng của bạn.

6. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH LUPO DESIGN

Địa chỉ: 321/98 Phước Thiện, P.Long Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 06 81 06

Email: info@lupodesign.vn

Website: lupodesign.vn

Thông tin liên hệ


: lupodesign
:
:
:
: