Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hà Lan vs ĐT nữ Bồ Đào Nha


Hà Lan vs ĐT nữ Bồ Đào Nha

ĐT nữ Hà Lan chính là Á quân của kỳ World Cup 4 năm về trước trên đất Pháp. Vì vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi thầy trò HLV Andries Jonker Tuy nhiên, dù được đánh giá cao nhưng Hà Lan ở thời điểm hiện tại đã không còn mạnh như cách đây 4 năm.

Hiện nay, "Cơn lốc màu da cam" đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA. Thứ hạng trên phản ánh đúng phong độ cũng như màn trình diễn của họ trong quãng thời gian hậu World Cup 2019. Thậm chí, tờ Marca từng nói rằng, bóng đá nữ Hà Lan hiện tại cũng chưa chắc đã mạnh hơn Thuỵ Điển hay Na Uy. Trong bản danh sách tham dự World Cup nữ 2023, Hà Lan gây bất ngờ khi có đến 4 cầu thủ đang trong tình cảnh thất nghiệp. Ngoài ra, giới chuyên môn của Hà Lan cũng tỏ ra hoài nghi về phong độ của thầy trò HLV Andries Jonker trước lượt trận mở màn gặp Bồ Đào Nha.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT nữ Bồ Đào Nha được xem là 1 trong những đội bóng yếu nhất tại giải năm nay. Bởi lẽ, World Cup nữ 2023 mới là giải đấu thế giới đầu tiên mà các cô gái “Selecao châu Âu” có cơ hội được tham dự. Hiện nay, ĐT nữ Bồ Đào Nha đang xếp thứ 21 trên BXH FIFA, hơn ĐT nữ Việt Nam 11 bậc. Việc gặp ngay đương kim Á quân, ĐT nữ Hà Lan ở lượt đấu đầu tiên sẽ là một thử thách rất lớn với các cô gái áo bã trầu. Vì vậy, mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Francisco Neto ở trận mở màn chỉ là hạn chế số bàn thua. Chưa kể, lực lượng của ĐT nữ Bồ Đào Nha cũng đang gặp rất nhiều vấn đề, khi có đến 6 cầu thủ đang gặp những chấn thương khác nhau.

Phong độ trong 5 trận gần nhất của hai đội.Phong độ trong 5 trận gần nhất của hai đội.

Những trận gần nhất hai đội gặp nhau.Những trận gần nhất hai đội gặp nhau.

Thông tin lực lượng ĐT nữ Hà Lan vs ĐT nữ Bồ Đào Nha mới nhất

  • ĐT nữ Hà Lan: Tiền đạo chủ lực Vivianne Miedema vắng mặt vì chấn thương dây chằng chéo
  • ĐT nữ Bồ Đào Nha: Dolores Silva, Diana Gomes, Jéssica Silva, Kika Nazareth, Sílvia Rebelo và Fátima Pinto gặp những chấn thương khác nhau.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Hà Lan vs ĐT nữ Bồ Đào Nha

  • ĐT nữ Hà Lan: Domselaar, Pelova, Spitse, Van De Gragt, Janssen, Casparij, Roord, Egurrola, Van De Donk, Martens, Beerensteyn
  • ĐT nữ Bồ Đào Nha: Morais, Borges, Costa, Jacinto, Marchao, Norton, Seica, Silva, Diana, Jessica, Sousa Alves.