Đặt banner 324 x 100

Thị trường xe điện tại VIệt Nam


Đến thời điểm hiện tại có thể nói thời xe điện lên ngôi. CHắc chắn những năm gần đây thì bạn không còn xa lạ gì với xe điện. Đặc biệt xe đạp điện được gắn với các em học sinh, sinh viên.
Qua đó thị trường xe điện tại VIệt Nam nóng, sôi động hơn bao giờ hết. Cũng vì vậy mà việc lựa chọn một chiếc xe đạp điện toàn diện, giá thành hợp lý đang trở thành mỗi bận tâm lớn nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xe điện được cung cấp chính hãng tại Việt Nam nhé!
thị trường xe điện tại VIệt Nam GTPlYL6
Thế Giới Xe Điện
Đơn vị cung cấp xe điện đa dạng như: xe đạp điện mini, xe đạp điện gấp gọn, xe điện thể thao, xe điện 3 bánh nhập khẩu, xe máy điện cũ, xe ô tô điện trẻ em, xe đạp điện cũ…. tất cả sản phẩm đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.
Đến với Thế Giới Xe Điện khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín vì có tới nhiều chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Thế Giới Xe Điện không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn chuyên thu mua xe điện tận nơi. Trao đổi, mua bán các loại xe điện mới cũ, nhận thay ắc quy xe điện tại nhà.

Xe điện chất lượng cao
Đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề buôn bán xe điện, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe điện chất lượng tốt, uy tín nhất.
Các sản phẩm xe điện do đơn vị cung cấp đều áp dụng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường tốt nhất hiện nay. Thế giới xe điện tự tin sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất hiện nay phục vụ quý khách hàng.
Dịch vụ chu đáo
Các sản phẩm do đơn vị Thế Giới Xe Điện bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng, bảo hành dài hạn. Đặc biệt tất cả các sản phẩm xe đạp điện chính hãng đều được chúng tôi thay thế ắc quy chì axit sang pin LFP cao cấp. Dịch vụ bảo hành hệ thống điện và động cơ 2 năm. Ưu đãi khách hàng bảo hành khung sườn xe 3 năm.
Nếu khách hàng nào có nhu cầu sử dụng xe đạp điện hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật với thế mạnh sửa chữa xe điện cung cấp đáp ứng được các giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng.

Hãy chọn ngay chúng tôi để yên tâm chọn sản phẩm và ủng hộ chúng tôi không ngừng phát triển mỗi ngày! Khuyến khích quý khách hàng đến tận nơi tìm hiểu về hãng sản xuất và xem xét kỹ sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THẾ GIỚI XE ĐIỆN
Trụ Sở Chính: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 108 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Holine: 0356105610 | 0868686502 | 0763698766
Email: thegioixedienSG@gmail.com
Website: thegioixechaydien.net