Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH 4


Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Chuyện là em định cuối tháng này sẽ qua Bênh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Vì em cũng xem nhiều rồi em thấy bên Bệnh viện nhiều chị em thực hiện xong cũng có được hiệu quả tốt lắm luôn. Mà em nghe bảo những ca nâng ngực nội soi đó đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Nếu vậy thì em muốn chọn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Em có cần phải trả thêm chi phí hay gì không? Nói chung là em muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em đó. Nên chi phí bao nhiêu em cũng sẽ thực hiện. Bởi vậy được thì Bệnh viện cũng báo giá cụ thể cho em luôn đi để em chuẩn bị cho dễ. Nhớ là chi phí thực hiện trọn gói luôn đi nha Bệnh viện ơi. (Bảo Ngân – Tân Phú)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Bảo Ngân!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Bảo Ngân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy22
:
:
:
: