Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bây giờ là bao nhiêu?


Hỏi:

Năm nay em 24 tuổi em muốn đi nâng ngực để cải thiện tình trạng vòng 1 nhỏ, phẳng như cái màn hình TV siêu phẳng vậy. Em được chị đồng nghiệp đã nâng ngực nội soi đặt túi tròn ở bên mình được 4 tháng rồi, giờ ngực chị ấy đẹp và gợi cảm lắm đợt bả có rủ em làm chung nhưng do mới ra trường chưa dành dụm đủ nên chưa làm được. Giờ thì cũng dành dụm được kha khá hơn, với thấy ngực bả đẹp quá nên em cũng nôn làm. Bệnh viện cho em hỏi em đăng ký làm ngực trong tháng này thì có được Bác sĩ Hùng làm ngực cho em hay không? Và giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bên mình là bao nhiêu? Có chương trình ưu đãi nào cho em hay không? (Võ Thị Hoàng Phương, Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hoàng Phương!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị và bạn của mình đã tin tưởng, chọn Bệnh viện chúng tôi là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình. Khi mà hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Về băn khoăn là làm ngực trong tháng này thì có được Bác sĩ Hùng làm ngực, giá phẫu thuật nâng ngực nội soi, và có ưu đãi nào hay không thì chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Tại Bệnh viện chúng tôi thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện. Vì vậy, Bác sẽ là người thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề giá phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất cho các khách hàng của mình. Bệnh viện chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng mức chi phí nâng ngực rất là phải chăng, vừa phải, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu chị nha.

Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn tặng thêm cho các khách hàng chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi lên đến 18 triệu. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu thôi. Tuy nhiên, số lượng các suất ưu đãi này thì có hạn nên mình đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay để có được suất ưu đãi này cho mình chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn chi tiết hơn cho chị Hoàng Phương cách đăng ký giữ suất ưu đãi. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc mình liên hệ qua số Hotline của Bệnh viện là 093.300.1.300 để Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: