Đặt banner 324 x 100

Giá tiền nâng ngực nội soi bên BV nào rẻ nhất?


Hỏi:

Mình ấp ủ ước mơ được đi nâng ngực để cho dáng ngực cũng nhấp nhô có đồi có núi chập chùng như đám bạn cũng lâu rồi. Nhưng mình chưa triển được, do mình còn nhiều phân vân với lo lắng lắm mình lo là nâng ngực thì sẽ ảnh hưởng đến việc cho con mình bú sau này hay không? Với mình hơi sợ đau kiểu mình nhát lắm nên thấy nâng ngực nội soi đặt túi phải đụng chạm đến dao kéo nên sợ đau quá chịu không nổi? Với mình chưa đủ chi phí giờ thì đỡ hơn nhưng không biết đủ chưa. Cho mình hỏi giá tiền nâng ngực nội soi của bên mình là khoảng bao nhiêu tiền vậy? Nếu mình chưa đủ chi phí thì Bệnh viện có cho mình trả góp hay không? (Cao Thị Thanh Hà, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thanh Hà!

Đối với lo lắng của chị là phẫu thuật nâng ngực ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này và sợ bị đau nhiều thì chị có thể an tâm và đừng quá lo nha. Bởi vì, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, với phương pháp thực hiện hiệu quả hơn, có sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ cụ thể là thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao hơn, sẽ giúp cho ca nâng ngực được diễn ra hiệu quả, an toàn hơn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Thêm nữa, túi nâng ngực sẽ được Bác sĩ đặt dưới cơ nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc cho con bú sau này chị nha.

Bên cạnh đó, thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực thì Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị, giúp chị không bị đau hay có cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, thuốc mê hết tác dụng khi tỉnh lại chị sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút nhưng Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho mình nên sẽ không quá đau nhiều nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về giá tiền nâng ngực nội soi thì tại bệnh viện dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức giá mà được rất nhiều các khách hàng đánh giá là phải chăng, vừa phải so với các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa dừng lại đó, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi nâng ngực rất hấp dẫn lên đến 18 triệu. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chị lưu ý nha hiện tại suất ưu đãi này thì số lượng không còn nhiều nên mình đừng chần chờ nữa mà hãy nhanh tay đăng ký ngay. Ngoài ra, Bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp chị nha.

Nếu chị còn có băn khoăn nào khác cần được giải đáp thêm hoặc cần hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho mình nha chị.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: