Đặt banner 324 x 100

Làm sạch mascara tẩy trang mascara 2aN Easy Off Mascara Remover


Một đôi mắt quyến rũ không thể thiếu hàng mi cong vút ấn tượng. Mascara là một trong những sản phẩm yêu thích của chị em với nhiều tính năng đa dạng như làm dày mi, cong mi, chống trôi tốt ngay cả khi đi bơi. Mascara giúp chị em luôn tự tin và đẹp mọi lúc mọi hoàn cảnh, nhưng cũng làm cho chị em đau đầu mỗi khi đến bước tẩy trang.

Việc tẩy trang mascara vùng mi mắt đôi khi gặp khó khăn khi lớp mascara khó trôi, làm mắt bị đen như gấu trúc và gây ra hiện tượng rụng mi. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với  2aN Easy Off Mascara Remover loại tẩy trang chuyên dụng cho mascara vùng mắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Tẩy trang mascara là gì?

Tẩy trang mascara là quá trình loại bỏ lớp mascara đã được sử dụng trên mi và vùng mắt. Mascara là một loại sản phẩm trang điểm dùng để làm dày và cong mi, giúp đôi mắt trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, khi kết thúc sử dụng mascara, việc tẩy trang là cần thiết để loại bỏ hoàn toàn sản phẩm này trước khi đi ngủ hoặc khi không cần thiết để tránh gây tổn hại cho mi và vùng mắt.

Tẩy trang mascara thường được thực hiện bằng cách sử dụng các sản phẩm tẩy trang như sữa tẩy trang, nước tẩy trang, dầu tẩy trang, hay các miếng pads tẩy trang. Quá trình này giúp làm sạch lớp mascara, dầu và bụi bẩn đã bám vào mi và vùng mắt, để da được làm sạch và sẵn sàng cho việc chăm sóc và nghỉ ngơi vào buổi tối. Tẩy trang mascara đảm bảo sự an toàn và chăm sóc cho vùng mắt, giúp tránh tình trạng mi bị rụng hoặc tạo cặn mascara gây cản trở cho lông mi tự nhiên.

Tại sao nên sử dụng tẩy trang mascara?

Loại bỏ hoàn toàn mascara: Tẩy trang mascara giúp loại bỏ hoàn toàn lớp mascara đã được sử dụng trên mi và vùng mắt. Điều này giúp làm sạch mi và vùng mắt khỏi các cặn mascara, bụi bẩn, và dầu thừa tích tụ trong suốt quá trình sử dụng mascara.

Bảo vệ lông mi: Tẩy trang mascara giúp bảo vệ và chăm sóc lông mi. Việc rửa sạch mascara giúp tránh tình trạng mi bị rụng hoặc gãy do tích tụ các cặn mascara và hóa chất trên mi.

Tránh gây tổn hại cho mi và vùng mắt: Mascara chứa hóa chất và chất tạo màu có thể gây tổn hại cho da nhạy cảm xung quanh vùng mắt. Tẩy trang mascara giúp loại bỏ hoàn toàn các chất này, giữ cho vùng mắt sạch sẽ và tránh khả năng kích ứng.

Giới thiệu 2aN Easy Off Mascara Remover

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 7g

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng thỏi nhựa nhỏ màu xanh mint và nắp bạc

Texture: Dạng gel trong suốt

Đôi nét về thương hiệu 2aN

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.

Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày. 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Isododecane, Dầu khoáng, Cetylethylhexanoate, Isohexadecane, Dextrin Palmitate, C13-15 Alkane, Glyceryl Caprylate.

Trong đó: 

  • Chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật

  • Dầu dừa và các chất làm đặc có nguồn gốc thực vật khác được dùng để bám vào mascara giúp tẩy sạch

  • Isododecane: Là một dạng dầu không bay hơi, có khả năng làm mềm và bôi trơn da. Thường được sử dụng trong mỹ phẩm để tạo độ mịn màng cho sản phẩm và giúp cho kem lót, kem nền, hay phấn phủ lan truyền một cách dễ dàng trên da.

  • Dầu khoáng (Mineral Oil): Là một loại dầu tinh khiết, không có màu, mùi hoặc vị, được sử dụng trong mỹ phẩm và chăm sóc da. Nó có tính chất làm mềm, bôi trơn và giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, cũng có thể gây nổi mụn hoặc tắc nghẽn lỗ chân lông đối với một số người có da dễ bị mụn.

  • Cetyl Ethylhexanoate: Là một dạng este của Cetyl Alcohol và Ethylhexanoic Acid, có tính chất dầu và được sử dụng như một chất làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Nó giúp làm mềm và làm mịn da, đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng không nhờn dính.

  • Isohexadecane: Là một dạng dầu dẫn xuất từ dầu khoáng, có khả năng làm mềm da và tạo một lớp bảo vệ cho da. Thường được sử dụng trong các sản phẩm chống nước và bền màu.

  • Dextrin Palmitate: Là một loại este của Dextrin và Acid Palmitic, có tính chất làm dầy và tạo kết cấu cho sản phẩm. Đồng thời, nó cũng có thể giúp tạo cảm giác mịn màng và tăng độ bền cho mỹ phẩm.

  • C13-15 Alkane: Là một loại dẫn xuất dầu từ đường C13-15, có khả năng làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Thường được sử dụng trong mỹ phẩm để tạo cảm giác mượt mà trên da và giúp sản phẩm lan truyền dễ dàng.

  • Glyceryl Caprylate: Là một dạng este của Glycerol và Acid Caprylic, có tính chất làm dịu và chống vi khuẩn cho da. Thường được sử dụng làm chất bảo quản tự nhiên và tạo độ mềm mại cho các sản phẩm mỹ phẩm.

Những lợi ích khi sử dụng 2aN Easy Off Mascara Remover

Làm sạch không gây dị ứng là rất quan trọng đối với đôi mắt nhạy cảm!

Nó giúp làm sạch mascara không thấm nước một cách gọn gàng và dễ dàng mà ít gây kích ứng nhất.

Trải nghiệm sự tiện lợi khi loại bỏ mascara trong 10 giây.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #EasyOffMascaraRemover #myphamhanquoc #mascara #taytrangmascara #mascararemover #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: