Đặt banner 324 x 100

BV ơi nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau?


Hỏi:

Vì em có dự định sẽ đi nâng ngực nội soi đặt túi vào khoảng cuối tháng này hoặc đầu tháng sau nên em cũng lên mấy diễn đàn làm đẹp để hỏi han chị em một chút thông tin về dịch vụ nâng ngực nội soi. Em nghe nhiều chị bảo cách nâng ngực này thì phải phẫu thuật nên phải sẽ bị đau chút nhưng không phải quá đau nhiều nhưng có vài chị bảo đau lắm làm em hoang mang ghê. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực thì có bị đau nhiều không vậy? Và nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau. Với cho em hỏi sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực mình mới lành và có dáng đẹp tự nhiên vậy? Và hiện giờ chi phí nâng ngực nội soi của bên mình là bao nhiêu tiền? Giải đáp sớm dùm em nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Ngô Thị Khánh Châu, Quận Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khánh Châu!

Đầu tiên về băn khoăn nâng ngực nội soi có bị đau nhiều hay không và nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau thì chị đừng quá lo lắng. Thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chị sẽ được các bác sĩ tiến hành gây mê giúp chị không cảm thấy đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, thuốc mê hết tác dụng khi tỉnh lại chị sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút, đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không có bị đau quá nhiều. Thông thường, sau khi nâng ngực tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu thì khoảng 7 - 10 ngày ngực sẽ giảm sưng, giảm đau và khoảng 1 tháng thì sẽ không còn bị đau.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp đến, về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì tại Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi sẽ có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí được các khách hàng của Bệnh viện đánh giá là phải chăng, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn có chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật ngay bên dưới đây và đừng quên nhanh tay đăng ký ngay kẻo hết suất ưu đãi chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị Khánh Châu liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantunhan
:
:
:
: