Đặt banner 324 x 100

Chả cá basa chiên


Chả Cá Basa chiên là món ăn ngon, có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Chế biến món cá basa cách nhanh gọn nhất nhưng vẫn ngon và đảm bảo dinh dưỡng, đó chính là chả cá basa chiên. cách làm món ngon cực dễ, chỉ cần 5 phút chuẩn bị và 5 phút chế biến

Chả Cá Basa là món ăn đặc trưng của ẩm thực miền Nam Việt Nam, được chế biến từ cá Basa tươi ngon. Phần mọc cá basa được xay nhuyễn cùng với gia vị truyền thống như nước mắm, đường, tỏi, hành và ớt. Có hai cách chế biến phổ biến là hấp hoặc chiên, tạo ra hương vị tinh tế và độc đáo cho món Chả Cá Basa.
Khi ăn, thưởng thức Chả Cá Basa kèm với nước mắm pha chua ngọt và rau sống tươi mát, mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn từ miền sông nước Việt Nam.

Chả cá basa chiên

Công ty Toàn Đỉnh Food, chuyên cung cấp mọc cá basa tươi các loại, hàng đảm bảo chất lượng, cung cấp giá sỉ với chất lượng tốt và giá cả ổn định cho các bếp ăn công nghiệp, cơ sở sản xuất giò chả tại TP HCM
- Giao sỉ chỉ từ 10kg
- Giao tận nơi, ưng ý mới thanh toán nhận hàng
Quý khách hàng có nhu cầu kinh doanh và và sử dụng các mặt hàng mọc giò chả tươi sống hãy liên hệ với Toàn Đỉnh Food để nhận được tư vấn và ưu đãi tốt nhất nhé:
ĐT: 0983357456
Email: cangnkytan@gmail.com
Địa chỉ: 131/19/51 Đường số 7, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP HCM
Web: https://toandinhfood.com/

Chả cá basa tươi

Thông tin liên hệ


: Toandinh
: TOÀN ĐỈNH FOOD
: 0983357456
: 131/19/51 Đường số 7, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP HCM