Đặt banner 324 x 100

11 xu hướng chuyển đổi số hàng đầu (Phần 3)


9. Nền tảng dữ liệu khách hàng

CDP (hay Customer Data Platform) là thuật ngữ dùng để chỉ phần mềm daotaonoibo ows dùng để tạo cơ sở dữ liệu khách hàng tập trung.

CDP là một trong những xu hướng chuyển đổi số trên thế giới được nhiều công ty áp dụng và có nhiều ưu điểm. Cụ thể, CDP có chức năng cung cấp cho doanh nghiệp góc nhìn gần gũi về khách hàng, đồng thời giúp việc quản lý dữ liệu khách hàng khoa học, bảo mật và an toàn hơn.

Ngày nay, các công ty đang ngày càng tập trung mọi nguồn lực vào quản lý vận hành, doanh thu và kích hoạt lưu trữ dữ liệu khách hàng. Điều này có nghĩa là CDP sẽ tiếp tục đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của nhiều công ty.

10. Mọi thứ dưới dạng dịch vụ (XaaS)

XaaS là ​​xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số trên hệ thống e learning cho phép kết hợp hiệu quả các dịch vụ, giải pháp phần cứng và phần mềm. XaaS được kỳ vọng sẽ là xu hướng phát triển mạnh mẽ của chuyển đổi số trong thời gian tới, khi mô hình này mang lại những lợi ích vượt trội về tính linh hoạt và khả năng mở rộng cao.

XaaS cho phép các công ty đa dạng hóa các dịch vụ đám mây và truy cập từ xa như:

Nền tảng dưới dạng Dịch vụ (PaaS)

Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS)

Cơ sở hạ tầng dưới dạng Dịch vụ (IaaS), Mạng dưới dạng Dịch vụ (NaaS)

Truyền thông như một dịch vụ (CaaS)

11. Dân chủ hóa dữ liệu

Xu hướng dân chủ hóa dữ liệu cho phép và trao quyền cho tất cả các quản trị viên và nhân viên truy cập dữ liệu khi đào tạo nhân sự. Điều này giúp các công ty đưa ra quyết định tốt một cách nhanh chóng và cải thiện sự hợp tác giữa các bộ phận.

Việc dân chủ hóa dữ liệu không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp mà còn cho cả đối tác và xã hội. Với lợi ích cho phép tìm kiếm và phân tích dữ liệu một cách chủ động, việc dân chủ hóa dữ liệu được kỳ vọng sẽ giúp mở ra một kỷ nguyên mới về cách thức đưa ra quyết định trong các tổ chức và doanh nghiệp trong tương lai.


 

Thông tin liên hệ


: tttthanh123
:
:
:
: