Đặt banner 324 x 100

PIIURB It's Real Letinocera Ampoule giải pháp hoàn hảo cho làn da lão hóa


Theo ước tính, collagen sẽ giảm đi 1% mỗi năm, bắt đầu từ năm 25 tuổi. Do đó, sử dụng các sản phẩm để hạn chế và chống lão hóa sớm rất cần thiết. Hãy cùng điểm qua PIIURB It's Real Letinocera Ampoule giúp cải ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da?

Lão hóa da là quá trình sinh học phức tạp, bị ảnh hưởng bởi một sự kết hợp của các yếu tố lão hóa từ bên trong và bên ngoài cơ thể.

Những yếu tố này dần ảnh hưởng đến quá trình thay đổi cấu trúc sinh lý trong cơ thể, dẫn đến sự suy giảm các chức năng của làn da. Những nguyên nhân này làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn và làn da lão hóa xuất hiện sớm hơn chúng ta nghĩ.

Ngay từ tuổi 25, khi nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể giảm, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện. Việc chăm sóc và bảo vệ làn da để ngăn ngừa lão hóa cần được thực hiện từ khi còn trẻ, vì quá trình lão hóa cơ thể sẽ trở nên nhanh hơn nếu không có sự chăm sóc và bảo vệ cho da đúng cách.

Vì vậy, việc giữ cho làn da được chăm sóc tốt và chống lão hóa là quan trọng để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe của da trong suốt quá trình lão hóa.

Khi nào nên sử dụng tinh chất chống lão hóa

Ở mỗi giai đoạn tuổi tác, làn da phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Từ tuổi 25, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng và từ tuổi 30 trở đi, các dấu hiệu lão hóa trở nên rõ ràng hơn.

Một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da là giảm tỉ lệ collagen, mỗi năm khoảng 1%, bắt đầu từ tuổi 25. Collagen giúp da tái tạo và trẻ hóa, nhưng khi quá trình sản sinh collagen chậm lại, làn da mất đi sự đàn hồi tự nhiên và dễ chảy xệ, đặc biệt tại khóe mắt và các khu vực có nếp nhăn sâu.

Đồng thời, da cũng có cảm giác khô ráp và tối màu hơn do quá trình vận chuyển oxy giảm và lớp màng lipid bảo vệ da sụt giảm. Khi đến tuổi 30, da thường xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu, mất đi độ mịn màng, xuất hiện mảng nám và sạm da, khiến làn da trông già hơn và mất đi sức sống.

Vì vậy, việc chăm sóc và phòng chống lão hóa da từ sớm là vô cùng quan trọng, đặc biệt từ tuổi 25. Nếu bạn bỏ qua việc chăm sóc da và không bắt đầu tìm cách phòng ngừa lão hóa, da có thể phải đối mặt với những hậu quả nặng nề sau này.

Giới thiệu PIIURB It's Real Letinocera Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: PIIURB 

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm sau khi mở nắp

Thiết kế: Dạng lọ tinh chất nhỏ màu vàng và chữ t đỏ

Đôi nét về thương hiệu

PIIURB là thương hiệu chăm sóc da uy tín đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với các sản phẩm được làm từ thành phần thiên nhiên nhằm mang lại làn da khỏe khoắn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn cho phái đẹp. PIIURB đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp chu trình skincare đạt hiệu quả hơn. 

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, glycerin, butylene glycol, 1,2 hexanediol, caprylic/capric triglyceride, betaine, cetylethylhexanoate, cetearylolivate, natri polyacryloyldimethyltaurate, ceramide NP, ô liu sorbitan, dầu hạt mắc ca, natri acrylate/natri acryloyl dimethyl taurate copolyme, poloxamer 235, amoni acryloyl dimethyl taurate/Vpic copolyme, polyisobutene, Chiết xuất lá dâu tằm Ấn Độ, retinol, allantoin, ethylhexylglycerin, polysorbate 20, adenosine, chiết xuất hoa dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất rễ nghệ, natri ascorbate, disodium EDTA, epigallocatechin gallate, Tosphingosine trong máu, Lecithin hydro hóa, Sorbitan Oleate, Caprylyl/Capryl Glucoside, Chiết xuất lá húng quế, BHT, Chiết xuất san hô thật, BHA, Chiết xuất rễ Chichi, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauro Ilglutamate, Copper Tripeptide-1, Natri Hyaluronate, Acetyl Hexapeptide-8, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl Tetrapeptide -7, Palmitoyl Tripeptide-1.

Trong đó:

  • Retinol là một trong những thành phần vitamin A cải thiện nếp nhăn, chống lão hoá. 

  • Chứa 10.000ppm thành phần tự nhiên như gốm sứ có tác dụng phục hồi độ ẩm nhanh chóng cho da, Phytosphingosine giúp tăng cường chức năng màng lipid của da, Dầu hạt mắc ca dưỡng da mềm mại.

Những lợi ích khi sử dụng

Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ

Ampoule chăm sóc kết cấu tập trung vào việc cải thiện kết cấu da trở nên mịn màng và mềm mại

Hỗ trợ ngăn ngừa da khô, cải thiện kết cấu và làm đều màu da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #ItIsRealLetinoceraAmpoule #myphamhanquoc #ampoule #laohoa #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: