Đặt banner 324 x 100

Top xe máy điện phù hợp cho các cô nàng "mi-nhon"


Phụ nữ nhỏ nhắn sử dụng xe máy điện có thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp hơn. Xe điện của DIBAO không chỉ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với các bạn học sinh, phụ nữ có thân hình nhỏ nhắn. Hơn hết, xe điện buôn ma thuột sở hữu động cơ mạnh mẽ, rất bền bỉ với mức giá rất phải chăng. Cùng tham khảo những mẫu xe máy điện cho người có chiều cao khiêm tốn nhé!

Xe máy điện DIBAO CREER E

DIBAO CREER E là một trong những mẫu mới nhất của DIBAO, gây ấn tượng bởi thiết kế siêu lãng mạn mang đậm phong cách Ý cổ điển. Nhìn thoáng qua, ít ai nhận ra đây là một chiếc xe máy điện mà thường nghĩ CREER E là một chiếc xe tay ga.

Chiếc xe điện daklak này sở hữu những đường nét rất mềm mại. Kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên xe hợp lý, dễ dàng chống đỡ cả hai chân khi điều khiển xe. Sàn để chân rộng rãi, chắc chắn, nâng đỡ từng thao tác khi di chuyển. Nhờ vậy, CREER E có thể đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho các cô gái nhỏ nhắn khi tham gia giao thông.

Xe máy điện DIBAO Pansy S2

DIBAO PANSY S2 cũng là một model mới ra mắt, sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với phong cách tối giản. Mẫu xe điện này có kiểu dáng thon gọn, màu sơn bóng bẩy. Điểm xuyết là những ki tiết vừa sang trọng vừa hiện đại như hệ thống đèn Demi LED màu trắng, gương chiếu hậu sáng bóng và viền kim loại mềm mại.

Tuy nhỏ gọn, chiều cao yên xe chỉ 760 mm, trọng lượng khoảng 93 kg nhưng DIBAO PANSY S2 lại có công suất lớn 1500W, cho tốc độ di chuyển lên đến 55km/h. Xe điện bmt có thể chạy quãng đường lên tới 90 km chỉ với một lần sạc trong khoảng 12 giờ.

Xe máy điện DIBAO GOGO CROSS

Nếu yêu thích vẻ ngoài trẻ trung, thời trang, chắc chắn bạn sẽ bị dép đeo chéo DIBAO thu hút. Chiếc xe này có màu sơn rất nổi bật trên nền nhựa nguyên bản ABS tối màu cực bền. Kích thước nhỏ gọn, là chiếc xe máy điện được yêu thích hàng đầu dành cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Xe máy điện bmt nhỏ như vậy nhưng xe này có bình ắc quy 60V24Ah rất bền nên cho khả năng vận hành rất mạnh mẽ. Mỗi lần sạc khoảng 10-12 tiếng, DIBAO GOGO CROSS có thể chinh phục quãng đường lên đến 100 km. Do đó, nếu bạn thường xuyên phải di chuyển xa thì GOGO CROSS hoàn toàn có thể đồng hành.

Có thể thấy xe máy điện của DIBAO rất phù hợp với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Bởi không chỉ có kích thước nhỏ gọn, đáp ứng độ an toàn mà xe DIBAO còn có vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và nữ tính. Để sở hữu ngay một chiếc xe máy điện DIBAO cao cấp, hãy đến cửa hàng xe điện Buôn Ma Thuột trải nghiệm sản phẩm nhé. 

Thông tin liên hệ


: xedapbmt
:
:
: