Đặt banner 324 x 100

Sáp tẩy trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm giải pháp hoàn hảo trong việc tẩy trang hàng ngày


Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.Bên cạnh đó, sau khi tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo, việc tẩy trang cũng trở nên quan trọng không kém. Tuy nhiên, lựa chọn một sản phẩm tẩy trang chất lượng và hiệu quả có thể gây khó khăn và băn khoăn cho nhiều chị em. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu sáp tẩy trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm để hiểu rõ hơn về những ưu và nhược điểm của sáp tẩy trang nhé!

Sáp tẩy trang là gì?

Sáp tẩy trang (Cleansing Balm) là một sự lựa chọn mới mẻ và vô cùng hiệu quả, tiện lợi cho việc tẩy trang hàng ngày của phái đẹp hiện nay. Tương tự như nước tẩy trang hay dầu tẩy trang, sáp tẩy trang được sử dụng trong bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da hàng ngày để loại bỏ lớp trang điểm trên da.

Sáp tẩy tràng là hỗn hợp gồm các loại dầu sáp để làm sạch lớp trang điểm, bổ sung thêm các dưỡng chất như Collagen, Hyaluronic Acid, Ceramide và các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược để giúp dưỡng da mịn màng.

Khi thoa lên da mặt và nhẹ nhàng massage, thành phần dầu sáp sẽ dần tan chảy khi tiếp xúc với hơi ấm trên da, từ đó dễ dàng hòa tan và làm sạch các lớp trang điểm. Chỉ với vài thao tác mát xa nhẹ nhàng, kể cả các lớp trang điểm dày hay mascara không trôi cũng dễ dàng bị cuốn đi.

Nhờ vào dạng thể cô đặc, các loại sáp tẩy trang chứa rất nhiều dưỡng chất, các loại tinh dầu thiên nhiên, Vitamin C, Collagen, Hyaluronic Acid, giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng da. Nhiều loại sáp tẩy trang không chỉ dừng lại ở bước tẩy trang, mà còn có thể làm kem massage có mùi tinh dầu giúp thư giãn hoặc mặt nạ đắp mặt giúp hấp thụ tinh chất dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, sáp tẩy trang còn có thể thay thế luôn bước rửa mặt hay tẩy tế bào chết cho da.

Do ở dạng sáp đặc, sản phẩm có thể thu nhỏ lại chỉ trong một hộp nhỏ như kem dưỡng da. Chính vì vậy, sáp tẩy trang đặc biệt được ưa chuộng vì sự tiện lợi và dễ dàng mang đi trong túi xách ra ngoài.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sáp tẩy trang

Ưu điểm:

  • Hiệu quả làm sạch: Sáp tẩy trang có khả năng làm sạch mạnh mẽ, loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da.

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da: Sáp tẩy trang thường chứa nhiều dưỡng chất và tinh dầu thiên nhiên, giúp giữ cho làn da mềm mịn và không gây khô da sau khi tẩy trang.

  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Sáp tẩy trang có dạng đặc, hộp nhỏ, dễ dàng thoa lên da và massage nhẹ nhàng để làm sạch. Không cần sử dụng nước, giúp tiết kiệm thời gian và rất thuận tiện khi mang đi du lịch.

  • Không gây kích ứng: Sáp tẩy trang thường chứa các thành phần tự nhiên không gây kích ứng da, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm của sáp tẩy trang:

  • Khó rửa sạch hoàn toàn: Một số sáp tẩy trang có khả năng gây nặng da hoặc khó rửa sạch hơn so với một số sản phẩm tẩy trang khác. Cần lưu ý rửa kỹ và sử dụng bông tẩy trang hoặc khăn ẩm để loại bỏ hết các tạp chất.

  • Có thể gây cảm giác bết dính: Một số người có thể cảm thấy sáp tẩy trang để lại cảm giác bết dính sau khi sử dụng.Giá thành cao hơn: So với một số sản phẩm tẩy trang thông thường, sáp tẩy trang thường có giá thành cao hơn.

  • Giá thành hơi đắt so với một số loại dầu tẩy trang và nước tẩy trang.

Giới thiệu sáp tẩy trang BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: BIOHEAL BOH

Dung tích: 95ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng hũ nhựa tròn màu cam

Texture: Dạng sáp mịn màu vàng

Thành phần

Vita Toning Active: Bao gồm 11 loại vitamin kết hợp với 6 thành phần có nguồn gốc thực vật, giúp da tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn

Dầu hạt Simmondsia Chinensis (Jojoba): Loại bỏ hiệu quả các chất thải từ lỗ chân lông

LHA / PHA: Loại bỏ tế bào da chết và bã nhờn

Những đặc điểm nổi bật của BIOHEAL BOH Vitamin Toning All Melting Cleansing Balm

Tẩy sạch những bụi bẩn và lớp makeup từ sâu bên trong

Giúp lỗ chân lông thông thoáng

Làm sáng và làm sạch da

Hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.

Bảo vệ hàng rào độ ẩm của da

Loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và mang lại vẻ căng bóng cho làn da

Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Giữ cho da tay da mặt thật khô

Bước 2: Lấy một lượng sáp tẩy trang và thoa đều lên vùng da cần tẩy trang. Thoa đều đến khi sáp tan chảy hết trên da.

Bước 3: Cho thêm một chút nước rồi thoa đều mát xa nhẹ nhàng đến khi sáp trở thành màu sữa.

Bước 4: Rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #VitaminToningAllMeltingCleansingBalm #myphamhanquoc #saptaytrang #taytrang #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: