Đặt banner 324 x 100

Xu hướng mỹ phẩm thuần chay lên ngôi- Khám phá mặt nạ SAM’U pH Sensitive Mask Soothing & Moisture


Một trong những xu hướng hot trend những năm gần đây luôn được các bạn trẻ quan tấm đến đó chính là xu hướng thuần chay. Bắt đầu từ việc ăn uống thuần chay và hiện tại đó chính là xu hướng sử dụng mỹ phẩm thuần chay. Vậy mỹ phẩm thuần chay thực chất là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau với mặt nạ thuần chay SAM’U pH Sensitive Mask Soothing & Moisture.

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Thuần chay (veganism) - khi nhắc đến thuật ngữ này, chúng ta thường nghĩ đến ẩm thực chay. Tuy nhiên, hiện nay, khái niệm "mỹ phẩm thuần chay" - "Vegan beauty" không còn xa lạ với cộng đồng Gen Z tại Việt Nam. Những bạn trẻ này có nhận thức cao về sức khỏe và môi trường, và mỹ phẩm thuần chay đã trở thành xu hướng nổi bật trong giới skincare.

Đơn giản mà nói, mỹ phẩm thuần chay ("Vegan Cosmetics" hay "Vegan Beauty") là mỹ phẩm không chứa thành phần từ nguồn gốc động vật, không thử nghiệm trên động vật (cruelty-free) và sử dụng hoàn toàn các thành phần chiết xuất từ thực vật. Bảo vệ môi trường và động vật ngày càng trở nên quan trọng và nhận được sự ủng hộ thông qua những hành động thiết thực. Ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng không nằm ngoài xu hướng này, và việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay đã trở thành một xu hướng làm đẹp mới được phổ biến toàn cầu và tại Việt Nam.

Tại sao mỹ phẩm thuần chay lại trở thành xu hướng?

Thân thiện với môi trường: Xu hướng bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm rộng rãi. Người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ, có nhận thức cao về tác động tiêu cực của ngành công nghiệp mỹ phẩm đối với môi trường, như sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ động vật, gây ra ô nhiễm và chất thải không thân thiện. Mỹ phẩm thuần chay sử dụng các thành phần chiết xuất từ thực vật, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường.

Bảo vệ động vật: Sự ủng hộ cho các sản phẩm cruelty-free (không thử nghiệm trên động vật) ngày càng gia tăng. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến quyền lợi và trạng thái của động vật, và họ chọn mỹ phẩm thuần chay để không đóng góp vào việc thử nghiệm độc hại trên động vật.

Thành phần lành tính, an toàn: Các thành phần từ thực vật thường lành tính và ít gây kích ứng cho da. Các sản phẩm thuần chay thường không chứa các chất hóa học độc hại hoặc các chất bảo quản có hại, làm cho chúng an toàn hơn cho sức khỏe.

Nhận thức cao hơn về chăm sóc bản thân: Các bạn trẻ ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc bản thân, bao gồm việc chọn lựa mỹ phẩm tốt cho da. Mỹ phẩm thuần chay thường có thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất và có hiệu quả chăm sóc da.

Xu hướng làm đẹp tự nhiên: Xu hướng làm đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng đang thịnh hành, và mỹ phẩm thuần chay phù hợp hoàn hảo với xu hướng này.

Đánh giá mỹ phẩm thuần chay

Ưu điểm:

  • Bảo vệ môi trường và động vật 

  • Thành phần an toàn, lành tính

  • Nhẹ nhàng và dịu nhẹ cho da: Các thành phần từ thực vật thường lành tính và dịu nhẹ cho da, giúp giữ cho da mềm mại và không gây khô da sau khi sử dụng.

  • Phù hợp với nhiều loại da

Nhược điểm:

  • Giá cả cao hơn

  • Khó tìm mỹ phẩm phù hợp

  • Công dụng chậm

Giới thiệu mặt nạ thuần chay SAM’U pH Sensitive Mask Soothing & Moisture

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: SAM’U

Dung tích: 30ml, 10 miếng x 1 hộp

HSD: 2 năm kể từ NSX 

Thành phần thiên nhiên lành tính

Axit Lactobionic giúp duy trì, cân bằng pH khoẻ mạnh. Thành phần này không chỉ loại bỏ vi khuẩn xấu, làm sạch lỗ chân lông mà còn có tác dụng làm sáng tone da. Có đặc điểm dịu nhẹ hơn nhiều so với thành phần thường dùng trong mỹ phẩm.

Bio Tears là thành phần được cấp bằng sáng chế được làm từ nước và các thành phần tương tự như nước mắt để dưỡng ẩm sâu và cải thiện kết cấu da. 

Tấm mặt nạ được làm bằng vi sợi tre có độ dày bằng 1/100 sợi tóc nên có độ đàn hồi tuyệt vời, bám dính tốt trên da. Đặc biệt, được sử dụng phương pháp AIRY tạo các đường dẫn siêu nhỏ để không khí lưu thông, khi đắp không cảm giác ngột ngạt trên bề mặt da.

Tấm mặt nạ hấp thụ gấp đôi lượng dưỡng chất, không bị khô nhanh.

Những lợi ích khi sử dụng SAM’U pH Sensitive Mask Soothing & Moisture

Thích hợp cho da mụn, cải thiện giảm mụn đầu trắng.

Giúp làm dịu làn da đang bị nhạy cảm.

Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.

Cải thiện độ pH của da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Cải thiện hàng rào bảo vệ da, giúp bề mặt da mềm mịn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveMaskSoothingAndMoisture  #myphamhanquoc #matna #mask #duongam #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: