Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? BVNMH 4


Hỏi: Ở nhà nhỏ em là người sắp đi nâng ngực nội soi, còn em là người sẽ lo chi phí nâng ngực nội soi cho nó. Chứ nó mới tốt nghiệp đại học chưa đi làm thì lấy đâu ra nhiều tiền mà đi nâng ngực nội soi. Em có bàn với ba mẹ rồi, em tính dẫn em nó qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Bệnh viện mình ở sài gòn nâng ngực có tiếng quá rồi, em với ba mẹ cũng yên tâm giao em gái cho bệnh viện. Giờ chỉ cần bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói từ A đến Z cho em nữa là được. Muốn chuẩn bị đủ tiền cho nhỏ em đi làm đẹp chắc em cũng mất khoảng mấy ngày đó. Số tiền lớn không có liền được đâu. Bệnh viện tranh thủ báo nhanh nhanh cho em để em cho nhỏ em đi nâng ngực sớm luôn nha. Chứ mấy nay thấy con bé háo hức lắm rồi đó, ngày nào em về nhà nó cũng chạy theo hỏi em chuyện này hết. Em cũng có hứa với con bé là cho nó làm luôn trong tháng này rồi đó bệnh viện. (Thanh Thanh - Tân Phú)

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thanh Thanh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn chi phí dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực của em chị hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất áp dụng có giới hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho em mình trước ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó là có thể dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho em chị trong thời gian sớm nhất.
Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: