Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách tốt không


Hỏi:

Tầm giờ này hôm qua là nhỏ bạn em nó nhắn tin rủ rê em đi nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách chung với nó nè. Em là cũng muốn muốn đi với nó rồi đó, nhưng mà vẫn còn lấn cấn một chuyện. Chắc phải nhờ bệnh viện tư vấn xong rồi em mới quyết định quá. Chuyện là em còn hơi thắc mắc không biết nâng ngực nội soi đường nách đẹp được trong vòng bao nhiêu năm đó bệnh viện? Bệnh viện tư vấn cho em với. Rồi sẵn tiện thì bệnh viện gửi em cái bảng giá nâng ngực nội soi bên bệnh viện luôn nha. Để có gì nếu mà quyết định làm thì em cũng biết giá tiền làm luôn, đỡ tốn thời gian hỏi lại bệnh viện thêm lần nữa. Bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em sớm sớm nha. Chứ nhỏ bạn em mới nhắn rủ hôm qua thôi mà giờ nó đã hối em trả lời nó nhanh nhanh rồi đó. Nó là nó muốn đi nâng ngực nội soi liền trong tháng này nè. Hay là hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi, chứ em cũng không muốn đợi lâu quá đâu. (Hà Vy - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Vy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì chị yên tâm là sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện là sự kết hợp giữa các yếu tố như tay nghề cao của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các máy móc thiết bị hiện đại. Và đặc biệt là các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Cho nên, đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như bền vững theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là rất phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Để sớm nhận được ưu đãi lớn lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: có nên nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: