Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền???


Hỏi:

Chưa biết phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền hết mà nhỏ bạn em nó đã háo hức muốn book vé xe lên sài gòn nâng ngực nội soi luôn rồi nè. Em thì có lý trí hơn nó nha, dù sao tụi em cũng ở dưới quê lên sài gòn làm đẹp mà. Nên phải tìm hiểu cho rõ ràng hết rồi mới lên chứ không mất công đi đường xa lên mà không làm được thì mệt lắm. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện mất hết bao nhiêu tiền nha? Nếu giá cả ok thì chắc em với nhỏ bạn sẽ chọn nâng ngực nội soi ở bệnh viện luôn đó. À với sẵn cho em hỏi luôn là nâng ngực nội soi ở bệnh viện có phải là do Bác sĩ Hùng thực hiện không vậy? Tụi em thích bệnh viện, muốn nâng ngực tại bệnh viện cũng vì ở đây có Bác sĩ Hùng thôi. Em nghe nói Bác sĩ Hùng nâng ngực mát tay lắm. Thời buổi giờ mà muốn tìm được một Bác sĩ giỏi như Bác sĩ Hùng thì cũng hơi khó đó. (Hương Lan - Bình Phước)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hương Lan,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị tiên tiến với các túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp. Bảo đảm sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị có được vòng 1 căng đầy, gợi cảm, săn chắc và đẹp tự nhiên.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phải chăng và phù hợp. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc là 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Tuy nhiên, do số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá cả nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanthi
:
:
:
: