Đặt banner 324 x 100

Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu? BVNMH 4


Hỏi: Em có một thói quen mỗi lần muốn đi làm đẹp là sẽ hỏi giá cả trước. Giá mà nằm trong khả năng rồi thì em mới tính tiếp đến mấy chuyện khác. Đợt này em đang tính đi nâng ngực nội soi nè. Nên đang tính hỏi bệnh viện giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu luôn? Bệnh viện được thì gửi cho em bảng giá nâng ngực nội soi để em xem cho dễ luôn nha. Mà thí dụ em đi nâng ngực luôn trong tháng này thì có khuyến mãi gì thêm không bệnh viện? Hổm rày em có hỏi mấy chỗ rồi thấy bên họ cũng có nhiều khuyến mãi lắm. Nhưng mà em vẫn muốn hỏi thêm giá ở bệnh viện nữa rồi mới quyết định. Thật ra là do em thích nâng ngực bên bệnh viện hơn thôi. Nhưng mà sợ không đủ tiền nên mới hỏi mấy chỗ khác trước. Tại bệnh viện mình lớn với nổi tiếng hơn mấy chỗ kia nên em sợ là giá sẽ cao hơn chút đó. Mà không sao, nếu em có thể xoay đủ tiền thì em vẫn sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện thôi. (Bích Hà - Bình Tân)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Đáp: Chào chị Bích Hà,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu, thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa kể, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị yên tâm là Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm tối đa chi phí nâng ngực. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi trong chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện tại cũng chỉ còn lại vài suất ưu đãi trống. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay lúc này chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: