Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn ở đâu? BVNMH 4


Hỏi: Nhỏ bạn em miệng thì nói thích đi nâng ngực nội soi mà chả chịu lo tìm chỗ nâng ngực nội soi an toàn gì hết. Nó kiểu tìm chỗ nâng ngực nội soi rất là qua loa luôn, nó còn tính đi nâng ngực nội soi ở thẩm mỹ viện gần nhà nữa mà em cản nó lại rồi. Ai đời đi phẫu thuật nâng ngực nội soi mà lại chọn mấy thẩm mỹ viện nhỏ nhỏ như vậy, nhỡ như người ta không uy tín rồi nâng ngực có chuyện gì thì sao. Em nói mãi mà nó không chịu hiểu gì hết. Giờ em phải đi tìm chỗ nâng ngực nội soi an toàn cho nó luôn rồi nè. Em thấy nâng ngực nội soi bên bệnh viện cũng ok đó. Mà nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Có phải Bác sĩ Hùng luôn không? Chỉ có Bác sĩ Hùng nâng ngực thì em mới yên tâm cho bạn em qua bệnh viện thôi. Với nghe người ta nói Bác sĩ Hùng nâng ngực mát tay, không biết được Bác sĩ Hùng nâng ngực xong mất bao lâu ngực bạn em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? (Quỳnh My - Bình Dương)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Đáp: Chào chị Quỳnh My,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn về cho Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, an toàn thuận lợi và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Đây là điều khác biệt khi bạn chị lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là bạn chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn bạn chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.
Một lần nữa cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: