Đặt banner 324 x 100

Bí mật tạo mùi thơm vệ sinh nội thất ô tô


Ô tô trở thành ngôi nhà di động của nhiều gia đình. Vì ô tô được sử dụng thường xuyên tiện lợi. Nếu đã thường xuyên sử dụng xe mà xe có mùi hôi sẽ tạo cảm giác khó chịu. Để chiếc xe của mình luôn thơm tho, điều quan trọng là phải giữ cho nó sạch sẽ, xử lý ngay những thứ lộn xộn, tránh làm những việc có thể gây ra mùi hôi (như hút thuốc, ăn uống trên xe,..) Đồng thời vệ sinh và khử mùi đúng cách khi có mùi hôi cần xử lý. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác nhau mà bạn có thể sử dụng để giữ cho chiếc xe của mình luôn thơm tho và dễ chịu.

Treo túi thơm vệ sinh nội thất ô tô

Để giải cứu vệ sinh nội thất ô tô mùi hôi cho xe của bạn có nhiều sản phẩm để dành riêng cho ô tô. Một mùi hương dễ chịu thu hút khứu giác của bạn. Nên đặc túi thơm nơi có luồng không khí để mùi hương lan toải khắp xe.  

Một số vị trí gợi ý cho bạn như: treo trên gương chiếu hậu hoặc dưới bảng điều khiển, nơi để chân của hành khách, để xe được lưu thông nhiều nhất.

Dung dịch khử mùi hôi nội thất ô tô chuyên dụng

Tại các gara chuyên nghiệp, sau khi bảo dưỡng ghế da, bảo dưỡng táp lô thì việc cuối cùng không thể thiếu chính là khử mùi hôi của ô tô. Họ sẽ sử dụng dung dịch khử mùi hôi nội thất xe. Dung dịch chuyên dụng được điều chế riêng để sử dụng cho ô tô nên tuyệt đối an toàn. Lưu ý xịt chất lỏng vào trong không khí xe. Tuyệt đối không xịt trực tiếp lên ghế ngồi, bàn điều khiển, sàn, nốc ô tô. 

 Dùng nước hoa khử mùi hôi

Cứu cánh khi bạn chưa kịp mua dung dịch khử mùi hôi nội thất xe.  Bạn có thể sử dụng một ít nước hoa để xịt vào không khí xe ô tô. Lưu ý không xịt lên ghế, bất kỳ nội thất nào trên xe. Vì bảo dưỡng ghế da, bảo dưỡng táp lô,... rất khó và cần sử dụng loại dung dịch vệ khác. 

Dùng nến thơm

Nến thơm có hàng trăm mùi khác nhau và không có lý do gì bạn không thể sử dụng chúng để làm cho chiếc xe của bạn thơm tho. Hãy tìm một ngọn nến nhỏ hơn sẽ phù hợp dưới ghế lái xe hoặc hành khách.

Khăn giấy khô thơm

Lấy một hộp giấy khô mới và mở hộp. Đặt chiếc hộp dưới ghế tài xế hoặc hành khách để xe của bạn có mùi thơm như mới giặt.Để mùi hương tỏa ra chậm hơn, hãy đậy kín hộp và chọc một vài lỗ ở mặt trên và mặt bên.

Thông tin liên hệ


: Trinh_Sang
: Đăng Khoa
: 0948232328
: số 2 Đường D1 phường Linh Tây TP Thủ Đức