Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi đường nách tốt không? BVNMH 4


Hỏi: Lâu rồi không đi thẩm mỹ làm đẹp em cũng thấy hơi nhớ nhớ rồi. Đang tính tháng này rảnh rảnh tranh thủ đi nâng ngực nội soi đường nách luôn nè. Trước em cũng có từng làm đẹp ở bệnh viện rồi, làm đẹp ở bệnh viện thích hơn mấy chỗ khác nhiều. Nên lần này em tính quay lại bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nha. Mà em muốn Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho em luôn nha, giống lần trước em được Bác sĩ Hùng làm đẹp ok quá trời luôn. Nếu bệnh viện sắp xếp được thì báo lại cho em có kèm với giá tiền làm luôn nha. Đợi em chuẩn bị tiền xong nữa là có thể qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn rồi. Nhưng mà bệnh viện nhớ báo sớm nha, đừng để em đợi lâu quá tại em không có nhiều thời gian rảnh để đợi bệnh viện đâu. Bệnh viện mà báo trễ quá em bận việc là hết qua bệnh viện nâng ngực được nữa đó. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em liền luôn đi. Em đợi bệnh viện đó nha. (Ánh Ngọc - Cần Giờ)

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Ánh Ngọc,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Cộng với việc ca phẫu thuật nâng ngực được sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị nhanh chóng có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và gợi cảm.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Đặc biệt hơn nữa, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: