Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 4


Hỏi: Hihi Bệnh viện ơi, sắp tới em được qua bệnh viện nâng ngực nội soi rồi nè. Hai hôm trước em có bàn chuyện đi nâng ngực nội soi này với chồng em rồi và ổng cũng ok luôn. Đã vậy sướng hơn nữa là ổng còn cho em tiền đi nâng ngực nha. Em không cần phải lo chuyện chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi nữa rồi. Giờ chỉ cần hỏi bệnh viện con số chính xác để chồng em chuyển khoản cho em là được nha. Bệnh viện nhớ báo em giá trọn gói luôn để đỡ mất công chồng em phải chuyển khoản nhiều lần cho em nữa. Mà nâng ngực nội soi có mất nhiều thời gian không bệnh viện? Phẫu thuật xong rồi em có cần ở lại bệnh viện theo dõi thêm gì không? Có thì bệnh viện báo sớm để em sắp xếp chuyện nhà cửa rồi nói lại với chồng em một tiếng nữa nha. Chứ tự nhiên ổng về nhà không thấy vợ đâu là làm loạn lên luôn đó. Bệnh viện tranh thủ tư vấn sớm sớm cho em chút nha. Em cảm ơn bệnh viện trước nè. (Mia Nguyễn - Quận 7)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Đáp: Chào chị Mia Nguyễn,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng công nghệ tiên tiến và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm. Cho nên, ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây sẽ được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Và sau khi ca phẫu thuật hoàn thành, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian ấy, Bệnh viện sẽ bố trí các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Còn về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi, thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn trọn gói dịch vụ là 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để không bỏ lỡ ưu đãi lần này, ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy33
:
:
:
: