Đặt banner 324 x 100

Điều kiện để có thể nhượng quyền Dingtea là gì?


Trà sữa và đồ uống đang là xu hướng ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nhượng quyền DingTea mang trong mình hương vị đậm đà và phong cách độc đáo, tận dụng tiềm năng thị trường và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích và cơ hội mà nhượng quyền DingTea mang lại cho doanh nghiệp.

 

YÊU CẦU TÀI CHÍNH

  • Phí nhượng quyền DingTea: 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)

  • Phí quản lý: 100 USD/tháng

  • Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng

QUY MÔ CÔNG TY

Ding Tea là cái tên đã vô cùng quen thuộc với tín đồ trà sữa nói riêng và mọi người nói chung. Đi đầu trong trào lưu trà sữa có thể nói Ding Tea đã mở ra “kỷ nguyên trà sữa” tại Việt Nam.

Khác với quán trà sữa truyền thống xưa cũ, trà sữa thường được bán tại cổng trường, đựng trong cốc nhựa, mua mang đi. Ding tea đã thổi luồng gió mới và vực dậy thị trường trà sữa dần bị quên lãng  Với concept chuyên nghiệp đồng đều,  được thiết kế tỉ mỉ từ màu chủ đạo, bố trí nhà hàng, menu, đồng phục,…Ding Tea là 1 trong những chuỗi trà sữa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam làm tiền đề cho các thương hiệu trà sữa sau này.

GoSELL nhận thấy nhóm khách hàng Ding Tea từ 15 đến 25 tuổi, đa số là nữ giới. Họ thích tụ tập bạn bè họ  sáng tạo và sẵn sàng thử thách trải nghiệm cái mới. Vậy nên tất cả concept của Ding Tea đều chú trọng đến nét trẻ và khỏe thông qua tông màu đen trắng chủ đạo, qua thông điệp “Shake for life” in trên nắp hộp

Nhắc đến Ding Tea không thể quên những cốc trà sữa đã trở thành thương hiệu làm nên tên tuổi của hãng trà sữa này: trà sữa hạt dẻ sáng mịn, trà nhài sữa thoang thoảng mùi nhài thơm hay trà xanh sữa mát lịm căng tràn sức sống.

Qua 4 năm phát triển Ding Tea mở rộng ra cả nước với 78 cơ sở đồng đều về phong cách và chất lượng pha chế. Mỗi cửa hàng doanh thu trung bình từ 20-30 triệu/ngày

>>>Xem thêm: Nhượng quyền mixue: Cơ hội kinh doanh kiếm lời tiền tỷ

HỖ TRỢ NHƯỢNG QUYỀN

  • Đào tạo tại chỗ: 28-42 ngày

  • Đào tạo tại trụ sở: 5 ngày

  • Đào tạo bổ sung: tại các trung tấm đào tạo.

  • Hõ trợ marketing, truyền thông cà các hoạt động ngày khai trương.

Thị trường F&B luôn chuyển đổi và đòi hỏi sự đa dạng và độc đáo. Nhượng quyền DingTea không chỉ là lựa chọn đáng tin cậy mà còn là cơ hội vượt qua đỉnh cao thành công. Với hương vị đậm đà và tiềm năng phát triển, DingTea là điểm tựa đáng tin cậy để chinh phục thị trường F&B đầy thách thức.


 

Thông tin liên hệ


: hanhanha
:
:
:
: