Đặt banner 324 x 100

Thế Giới Xe Điện địa chỉ chất lượng cao dễ dàng lựa chọn mẫu xe điện phù hợp



Thế Giới Xe Điện địa chỉ chất lượng cao nơi mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu xe điện phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín vì có tới nhiều chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Xe điện chất lượng cao

Đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề buôn bán xe điện, cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm xe điện chất lượng tốt, uy tín nhất.

Từ sản phẩm cho đến thiết bị phụ tùng thay thế đơn vị điều cam kết đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng.

Đơn vị luôn rõ ràng trong hình ảnh phát triển là một công ty bán lẻ xe điện uy tín, điểm hẹn chất lượng cao của người tiêu dùng.

[​IMG]

Thế Giới Xe Điện cung cấp đa dạng xe điện:

Xe đạp điện mini

Xe đạp điện gấp gọn

Xe điện thể thao

Xe điện 3 bánh nhập khẩu

Xe máy điện cũ

Xe ô tô điện trẻ em

Xe đạp điện cũ

Dịch vụ chu đáo, đa dạng

Thế Giới Xe Điện không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn chuyên thu mua xe điện tận nơi. Trao đổi, mua bán các loại xe điện mới cũ, nhận thay ắc quy xe điện tại nhà.

Các sản phẩm xe điện do đơn vị cung cấp đều áp dụng những công nghệ tiên tiến, an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường tốt nhất hiện nay. Thế giới xe điện tự tin sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất hiện nay phục vụ quý khách hàng.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa cứu hộ trên đường nhanh chóng, tại nhà chuyên nghiệp. Dạy nghề sửa xe điện, cung cấp dịch vụ cho thuê xe điện.

Các sản phẩm do đơn vị Thế Giới Xe Điện bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng, bảo hành dài hạn. Đặc biệt tất cả các sản phẩm xe đạp điện chính hãng đều được chúng tôi thay thế ắc quy chì axit sang pin LFP cao cấp. Dịch vụ bảo hành hệ thống điện và động cơ 2 năm. Ưu đãi khách hàng bảo hành khung sườn xe 3 năm.

Giá thành cạnh tranh cao

Đơn vị không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn giá thành vô cùng phải chăng. Hỗ trợ khách hàng tận tình.

Và với triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận. Đơn vị đặc biệt hấp dẫn với chương trình bán trả góp xe điện 0 đồng, duyệt hồ sơ online nhanh chóng. Qua đó, bất kỳ khách hàng nào cũng sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất với chi phí tốt nhất.

Nếu khách hàng nào có nhu cầu sử dụng xe đạp điện hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật với thế mạnh sửa chữa xe điện cung cấp đáp ứng được các giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN

Trụ Sở Chính: 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 108 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Holine: 0356105610 | 0868686502 | 0763698766

Email: thegioixedienSG@gmail.com

Website: thegioixechaydien.net