Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn nạp RP VNG đơn giản, dể hiểu 2023


Hướng dẫn nạp RP VNG đang là một trong những nội dung được săn đón bởi cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. RP hay còn gọi là Riot Points là đơn vị tiền tệ trong game, cho phép người chơi mua các vật phẩm, trang phục và các nội dung khác. Dưới đây, abcongnghe.com sẽ chỉ cho các bạn cách nạp RP VNG đơn giản nhất. Để nạp RP VNG, bạn cần có Vcoin - đơn vị tiền tệ của VNG.
Xem thêm: nạp rp lol

Hướng dẫn nạp RP VNG 

https://abcongnghe.com/game-app/huong-dan-cach-nap-rp-lol-riot-vng/
Để nạp RP VNG, bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản. Đầu tiên, truy cập vào trang nạp Vcoin của VNG và đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Tiếp theo, chọn Loại sản phẩm là "Gamer" và Chọn phương thức thanh toán là Vcoin. Sau đó, chọn mệnh giá RP mà bạn muốn nạp và nhấn nút "Nạp tiền". Bạn sẽ được chuyển tới cổng thanh toán, nơi bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp như thẻ ngân hàng, ví điện tử, hoặc thẻ cào. Xác nhận thông tin và hoàn tất việc nạp tiền.

Sau khi hoàn tất việc nạp tiền, RP sẽ tự động được cộng vào tài khoản của bạn trong game. Bạn có thể sử dụng RP này để mua sắm các vật phẩm, trang phục, và nội dung trong Liên Minh Huyền Thoại.

Đó là cách nạp RP VNG một cách đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn nạp RP VNG thành công và tiếp tục trải nghiệm thú vị trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Thông tin liên hệ


: abcongnghe
: abcongnghe
: 0862235745
: 15 ngõ Gốc Đề Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai Hà Nội