Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với chiết xuất nấm chaga EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule


Nấm chaga một thành phần chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Nấm chaga thường được sử dụng trong ngành dược để điều trị các bệnh về bệnh tiểu đường, ung thư, bệnh tim,... Bện cạnh đó chiết xuất chaga còn được ứng dụng khá thành công trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và có những công dụng tuyệt vời được mọi người tin dùng. Vậy nấm chaga là gì và có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với sản phẩm EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule.

Chiết xuất nấm chaga là gì?

Nấm Chaga, còn được gọi là Inonotus obliquus, là một loại nấm có tên khoa học trong họ Hymenochaetaceae. Nấm Chaga phát triển trên cây bạch dương và một số loài cây rừng lá kim khác, chủ yếu tìm thấy ở các khu vực có khí hậu lạnh ở miền bắc của Nga, Canada, các khu vực cận nhiệt đới và cận cực.

Nấm Chaga có một vẻ ngoài độc đáo, thường trông giống như một miếng phân bò khô màu đen hoặc nâu đen. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và hợp chất có lợi cho sức khỏe, bao gồm chất chống oxy hóa, polyphenol, triterpenoid, melanin, và nhiều loại vitamin và khoáng chất.

Đặc điểm của nấm chaga

Nấm Chaga, còn được gọi là Inonotus obliquus, có hoạt động mạnh mẽ, chủ yếu hấp thụ tinh chất từ cây bạch dương. Khi nấm này hấp thụ từ bạch dương, nó sẽ chứa các chất dinh dưỡng từ cây này và trở thành nấm Chaga. Quá trình này kéo dài một thời gian và giúp bạch dương có thể duy trì tuổi thọ trong khoảng 10 - 15 năm.

Nấm Chaga chứa hơn 215 thành phần chính như polysaccharide, melanin, betulinol, SOD và các triterpenoid khác. Nó có hiệu quả trong việc nhắm mục tiêu hormone, cải thiện hệ thống miễn dịch và ngăn chặn sự phát triển khối u ung thư. Kết quả kiểm tra cho thấy nấm Chaga chứa nhiều SOD (superoxide effutase) gấp 55 lần so với nấm linh chi, gấp 23 lần nấm Brazil và 25 lần so với Hericium erinaceus, và polysaccharide tan trong nước như 1,3-1,6 beta-glucan là 55,6 mg/g.

Tác dụng chính của nấm Chaga là chống ung thư. Nghiên cứu cho thấy nấm Chaga có khả năng ức chế nhiều loại tế bào ung thư. Ngoài ra, nó còn có nhiều hiệu quả khác như chống lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ức chế virus truyền nhiễm và ngăn ngừa cảm lạnh, ngăn ngừa huyết áp cao, cải thiện và ngăn ngừa vấn đề dị ứng da, cũng như có tác dụng điều trị cho các vấn đề viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng và viêm thận.

Giới thiệu EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EFILOW

Dung tích: 50ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất / 1 năm kể từ lúc mở nắp.

Một sản phẩm thuần chay không gây kích ứng với hiệu quả cao. Slow vegan biome: Công thức men vi sinh thuần chay được tạo ra bằng cách kết hợp lysate lên men bifida với chiết xuất Phellinus linteus được nuôi cấy trên gạo lứt, được sản xuất thông qua quá trình lên men rượu chậm và kéo dài.  Tập trung vào việc đảm bảo hệ vi sinh vật cân bằng trên da để giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và khả năng tự tái tạo tự nhiên của da.

Sản phẩm đã vượt qua hai bài kiểm tra lâm sàng về:

  • Bài kiểm tra về kích ứng da.

  • Bài kiểm tra da liễu.

Đôi nét về thương hiệu EFILOW

EFILOW là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ tiên tiến cùng với bí quyết làm đẹp độc đáo có thành phần từ những nguyên liệu quý hiếm, có giá thành cao nhằm mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. EFILOW hướng đến một vẻ đẹp bền vững thông qua thành phần, bao bì thân thiện môi trường và sự đổi mới không ngừng. EFILOW luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc da, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn. 

Thành phần chứa công thức men vi sinh vật thuần chay

Bảng thành phần: Inonotus Obliquus (Mushroom) Extract, Propanediol, 1, 2-Hexanediol, Niacinamide, Bifida Ferment Lysate, Pentylene Glycol, Saccharomyces/Rice Ferment Filtrate, Laminaria Japonica Extract, Eclipta Prostrata Leaf Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Melia Azadirachta Flower Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Ulmus Davidiana Root Extract, Amaranthus Caudatus Seed Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Corallina Officinalis Extract, Hydrogenated Lecithin, Sodium Hyaluronate,...

Trong đó:

  • Chiết xuất 835% nấm Chaga giúp dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu cho làn da thô ráp giúp làn trở nên mịn màng, căng mọng, tràn đầy sức sống.  

  • 1,2-hexanediol có công dụng làm mềm và mịn da, giúp kết cấu bề mặt được hài hòa.

  • Axit hyaluronic giúp  bổ sung độ ẩm cho làn da khô, giúp làn da cân bằng độ ẩm rạng rỡ.

  • Propanediol: Là một chất kết dính và dưỡng ẩm, giúp cải thiện độ ẩm và độ mềm mại cho da.

  • Niacinamide: Còn gọi là Vitamin B3, có khả năng làm sáng da, giảm sự xuất hiện của nám và đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Bifida Ferment Lysate: Là một loại enzym chuyển hóa từ vi khuẩn Bifidobacterium, có khả năng cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ sức khỏe da.

  • Pentylene Glycol: Là một chất kết dính và dưỡng ẩm, giúp cải thiện độ ẩm cho da.

  • Saccharomyces/Rice Ferment Filtrate: Chiết xuất từ lên men gạo, có khả năng dưỡng da và cải thiện độ đàn hồi

  • Laminaria Japonica Extract: Chiết xuất từ rong biển Laminaria Japonica, có khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da.

  • Eclipta Prostrata Leaf Extract, Melia Azadirachta Leaf Extract, Melia Azadirachta Flower Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract: Chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, có khả năng làm dịu và cải thiện tình trạng da.

Cải thiện kết cấu da với EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule

Cải thiện kết cấu cho làn da thô ráp, mang lại làn da mịn màng

Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da thô ráp vì mất ngủ và mệt mỏi, thiếu sức sống

Sản phẩm này cải thiện hàng rào độ ẩm và kết cấu da để tạo ra làn da mịn màng hơn

Tái tạo của làn da do bị tác động của tia UV

Nếu bạn đang quan tâm và tìm hiểu về chiết xuất nấm chaga thì EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% 

Mọi người nhanh tay vào EFILOW OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #ChagaMushroomBiomeSoothingAmpoule #myphamhanquoc #ampoule #duongda #thuanchay #namchaga #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: