Đặt banner 324 x 100

Giải phát tốt nhất khi dùng Đòng hồ đo lưu lượng nước Flowtech - Vinh An trong đời sống Sinh hoạt.


Đặc điểm tính năng của Đồng hồ Flowte.

Đồng hồ nước Flowtech xuất xứ Malaysia là loại đồng hồ dạng cơ, chuyển động từ, mặt số khô. Đồng hồ có độ chính xác cấp B, dùng cho nước sạch, nước sinh hoạt, nước lạnh,… có nhiệt độ tối đa là 50oC.

Đồng hồ nước Flowtech nối bích có các kích cỡ DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300.

Đồng hồ đo lưu lượng là dòng sản phẩm không thể thiếu trong đại đa số các hệ thống công trình ngành nước lớn nhỏ hiện nay. Việc lắp đặt đồng hồ giúp chúng ta kiểm soát được lưu lượng nước đã sử dụng trong một thời gian nhất định. Từ đó chúng ta có thể tính toán khối lượng, chi phí sử dụng của chúng ta.

Đồng hồ đo lưu lượng nước Flowtech được công ty Vinh An cung cấp và phân phối chính hãng có nguồn gốc xuất sứ từ Malaysia với hai loại chính là đồng hồ đo nước sạch,đồng hồ đo nước thải.(dạng cơ và dạng điện tử).

Một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Được biết đến khá rộng rãi tại các thị trường các nước phát triển của Châu Âu trong lĩnh vực cấp thoát nước.

Thông số kỹ thuật đồng hồ nước Flowtech.
-Nhãn hiệu: Flowtech

-Xuất xứ: Malaysia

-Model: LXXG

-Kích thước: DN15-DN300

-Kết nối: Lắp ren: DN15-DN40, Lắp bích: DN50-DN300

-Vật liệu: Thân gang

-Áp suất làm việc: 0,3 - 16 bar

-Mặt hiển thị: 000000m3

-Đầy đủ chứng từ CO-CQ

-Tình trạng: Còn hàng

-Bảo hành: 12 tháng

Cấu tạo đồng hồ nước flowtech.
1. Thân đồng hồ được làm từ chất liệu gang và được sơn phủ một lớp epoxy tĩnh điện. Có thiết kế nhỏ gọn và có hai kiểu nối là nối ren và nối bích. Với các kích thước từ DN15 – DN50 đồng hồ Flowtech sẽ là kiểu kết nối ren. Còn với DN50 – DN300 thì chúng sẽ là kiểu nối bích.

2. Bộ đếm số: được liên kết gồm tuabin nối giữa cánh quạt với các bánh răng cơ học chuyển động. Dựa vào cánh quạt làm việc, kéo theo bánh răng quay và chúng sẽ tác động lên phần bảng hiển thị số đếm trên mặt đồng hồ.

3. Mặt đồng hồ: có thiết kế dạng hình tròn và mặt kính khô chịu lực cao. Mặt đồng hồ cho phép người xem nhìn theo đa chiều hướng, trên mặt đồng hồ sẽ hiển thị đầy đủ các chi tiết làm việc của sản phẩm.

Ứng dụng đồng hồ nước Flowtech.

-Được sử dụng để đo lưu lượng nước đi qua đường ống, từ đó cung cấp thông tin về lượng nước sử dụng hoặc sản xuất.

-Được kết hợp với các bộ điều khiển để giám sát và điều khiển lưu lượng nước, đảm bảo sự cân bằng lưu lượng nước trong hệ thống.

-Đồng hồ nước Flowtech cung cấp thông tin về lưu lượng nước sử dụng, từ đó giúp quản lý năng lượng và giảm thiểu lượng nước được sử dụng.

-Được sử dụng để kiểm tra đường ống nước, từ đó phát hiện các vấn đề về lưu lượng nước như rò rỉ hoặc tắc nghẽn.

-Đồng hồ nước Flowtech được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp như sản xuất, lọc nước, và khai thác dầu và khí đốt để đo lưu lượng nước trong quá trình sản xuất.

Qúy khách hàng đặt mua, nhận catalogue và báo giá Đồng hồ nước Flowtech - malaysia chính xác nhất xin vui lòng liên hệ tới:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN
VPGD: B0802- CT6B KĐT Dương Nội- P. Dương Nội- Q. Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0962 334 255 – 0399466889

Email: Vinhanjsc2018@gmail.com

 

Thông tin liên hệ


: hanhvinhan
:
:
:
: