Đặt banner 324 x 100

Những chiếc xe điện màu trắng đẹp khó cưỡng


Dù bạn có phải là người yêu thích màu trắng hay không thì cũng sẽ phải công nhận một điều rằng, những chiếc xe điện màu trắng có một sức hút khó cưỡng. Đây là một gam màu trung tính, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều hoàn cảnh, đi học cũng đẹp, đi chơi cũng đẹp vừa thanh lịch vừa trẻ trung không bao giờ sợ lỗi mốt. Hãy cùng Dibao chiêm ngưỡng top 3 mẫu xe điện buôn ma thuột màu trắng cực đẹp để xem đâu mới là chiếc xe phù hợp với bạn nhé.

1. Xe máy điện DIBAO GOGO CROSS màu trắng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe mang phong cách thể thao, hiện đại và độc đáo? Vậy thì bạn không nên bỏ qua chiếc xe máy điện DIBAO GOGO CROSS được săn đón chỉ vài tháng sau khi ra mắt nhờ vẻ ngoài rất cá tính và khác biệt.

DIBAO GOGO CROSS có màu trắng, sở hữu những đường nét bo tròn tinh tế, kết hợp với phần đầu xe vuông vức tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Đèn LED cao cấp có độ chiếu sáng cao, quang phổ ánh sáng lớn, giúp đảm bảo an toàn cho người lái xe trong mọi điều kiện thời tiết mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Chiếc xe điện daklak này có kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với những học sinh có chiều cao khiêm tốn. Xe chở hai người thoải mái, hay đựng được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết khi sở hữu tải trọng lên đến 150kg. Như vậy, bạn có thể yên tâm di chuyển đến bất cứ đâu với chiếc xe “nhỏ nhưng có võ” này.

2. Xe máy điện DIBAO CREER E màu trắng

Bất cứ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp lãng tử của chiếc xe điện CREER E màu trắng. Xe có thiết kế cổ điển, tương tự xe Cub một thời nhưng cũng có những đường nét mới lạ xen lẫn hiện đại.

Hệ thống đèn LED được tối giản, chỉ còn hai bóng trắng một lớn một nhỏ và cặp đèn pha nhỏ màu đỏ trang trí hai bên. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt. Dù tối giản như vậy nhưng xe điện bmt vẫn cho khả năng chiếu sáng vượt trội, dải sáng rộng đảm bảo an toàn cho người điều khiển ô tô trong điều kiện ánh sáng hạn chế, trời mưa mờ.

Yên xe hơi cong vuốt về phía trước tạo sự mềm mại và uyển chuyển. Phía sau tích hợp phuộc nhôm nguyên khối bóng bẩy, gần như ôm sát yên xe. Tất cả những chi tiết nhỏ này góp phần hoàn thiện hơn vẻ đẹp thanh toán mà vốn trắng đã mang lại cho chiếc xe máy điện CREER E.

3. Xe máy điện DIBAO PANSY S4 màu trắng

DIBAO PANSY S4 là mẫu xe mới nhất của DIBAO. Chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển tiện lợi mà còn là phụ kiện cao cấp sở hữu vẻ đẹp, phong cách và cá tính của chủ nhân. PANSY S4 được thiết kế theo hướng cổ điển cực kỳ bắt mắt. Về tổng thể, ngoại hình của xe tương tự như các dòng PANSY trước đây mà DIBAO đã tung ra thị trường.

Tuy nhiên PANSY S4 đã được trau chuốt lại các đường nét cho đẹp hơn. Xe máy điện bmt sử dụng nhựa PP cao cấp, phủ sơn cao cấp có khả năng chống bám bụi và trầy xước cực tốt. Đặc biệt với chiếc xe màu trắng bóng, PANSY S4 càng thêm sang trọng và cuốn hút.

Chiếc xe này cũng được cải tiến với nhiều chi tiết hiện đại hơn. Ổ khóa xe và khóa cốp được tích hợp phía trước, tạo trải nghiệm thoải mái và dễ chịu hơn cho người lái. Hệ thống đèn full led 2 tầng cho ánh sáng trắng trong và sáng, chiếu sáng hiệu quả, linh hoạt. Đồng hồ được thiết kế nhỏ gọn, chống lóa, giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ánh sáng chói. Nhìn chung, DIBAO PANSY S4 được coi là một “cải tiến” hiện đại, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng cả hai giới.

Trên đây là danh sách 3 mẫu xe điện màu trắng đẹp, động cơ mạnh mẽ, giá bình dân mà cửa hàng xe điện buôn ma thuột muốn gợi ý cho các bạn. Hi vọng bạn đã chọn được cho mình một mẫu phù hợp.

Thông tin liên hệ


: xedapbmt
:
:
: