Đặt banner 324 x 100

Toàn quốc Giải đáp các thắc mắc về son dưỡng MEDIHEAL Labocare Pantenolips


Dưỡng môi MEDIHEAL sự lựa chọn hàng đầu cho đôi môi khỏe đẹp. Vùng da môi vô cùng nhạy cảm và dễ bị tác động từ môi trường xung quanh. Vì vậy, việc sử dụng một thỏi son dưỡng có hương thơm dễ chịu không chỉ cung cấp độ ẩm sâu mà còn mang đến sắc hồng tự nhiên cho đôi môi. Và MEDIHEAL là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc đôi môi của bạn. Với chiết xuất tự nhiên an toàn, sản phẩm này sẽ giúp làm tan vết nứt và nẻ ngay từ lần đầu sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu MEDIHEAL

Thương hiệu MEDIHEAL, thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2008 bởi Đại học Seoul - một trong những trường đại học danh giá nhất ở Hàn Quốc, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ vào nền tảng khoa học vững chắc. Sản phẩm của hãng kết hợp các thành phần thiên nhiên và hợp chất hóa học để đảm bảo an toàn và chất lượng ổn định. Trong số những sản phẩm best seller của hãng, mặt nạ thuốc siêu đình đám và son dưỡng giảm thâm môi Labocare đã tạo nên tên tuổi cho MEDIHEAL.

Ở Việt Nam, người dùng thường biết đến dòng son này với tên gọi đơn giản là son dưỡng Labocare. Hãy cùng khám phá các thành phần của tuýp son dưỡng MEDIHEAL Labocare Pantenolips và những công dụng mà nó mang lại.

Thông tin chúng, bao bì, thiết kế

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 10ml

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa nhỏ

Chi tiết 5 dòng son dưỡng nhà MEDIHEAL

MEDIHEAL Labocare Panteno Lips Healssence - Xanh

Son dưỡng MEDIHEAL màu xanh (Healssence) có màu hồng nhạt, giúp làm hồng môi và loại bỏ tế bào melanin gây thâm sạm. Sản phẩm nổi tiếng với khả năng cung cấp độ ẩm tối đa cho môi, ngăn ngừa tình trạng khô và nứt nẻ, mang đến bờ môi mềm mại và quyến rũ để bạn tự tin hơn.

Son dưỡng trị thâm môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips chứa vitamin B5, giúp ức chế và loại bỏ sắc tố melanin, làm giảm tình trạng nứt nẻ và thâm sạm, để đôi môi trở nên hồng hào và tươi sáng. Ngoài khả năng trị thâm và làm hồng môi, sản phẩm còn có tác dụng chống nắng, giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động của ánh sáng mặt trời (tia UVA, UVB...).

MEDIHEALLabocare Panteno Lips Healbalm -  Đỏ

Son dưỡng Mediheal đỏ (Healbalm): có màu trắng đục, dưỡng ẩm, làm mềm môi hạn chế khô môi, bong tróc, nứt nẻ.

Khi bóp sản phẩm ra thì ta có thể ngửi được một mùi thơm dịu nhẹ chứ không hắc hay nồng. Panteno -Tuýp màu đỏ có vị hơi ngọt giống như kẹo luôn nha , nên nếu bạn có dị ứng với mùi son nồng thì hãy yên tâm nha.

Dưỡng ẩm, làm mềm môi cũng như điều trị tình trạng nứt nẻ môi.

MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence - Cam

Đặc điểm sản phẩm:

  • Dưỡng ẩm, trị khô môi, làm giảm tình trạng môi bong tróc và nứt nẻ.
  • Trị thâm và thúc đẩy quá trình tái tạo môi, giúp đôi môi tự nhiên hồng hào.
  • Bảo vệ đôi môi mỏng manh khỏi tác động của các yếu tố bên ngoài.

Thành phần chính: Chiết xuất dầu hạt hướng dương, dầu macadamia: Cung cấp dưỡng chất cấp ẩm tối ưu cho môi, giữ cho môi luôn ẩm mịn và căng bóng tự nhiên.

 

Đặc điểm và công dụng:

 

  • Sản phẩm có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi, đồng thời giảm thiểu tình trạng khô căng, nứt nẻ. Đặc biệt phù hợp cho môi khô và thâm.
  • Son có màu cam bóng và mang mùi cam thơm dịu nhẹ. Giúp làm đánh bật sắc tố melanin trên môi, tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng và cải thiện hiệu quả tone màu cho môi.

MEDIHEAL Labocare Panteno Lips Scrub - Nâu

Sản phẩm tẩy tế bào chết môi có dạng kem, với hạt scrub vừa phải giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết cho đôi môi khô và bong tróc, mang lại cho môi cảm giác mềm mịn, ẩm mượt và hồng hào.

Tinh dầu Ricinus Communis có khả năng dễ dàng thẩm thấu vào môi và nuôi dưỡng, bảo vệ, cung cấp độ ẩm sâu cho đôi môi, mang lại cảm giác mềm mại và ngăn ngừa sự mất nước trên môi.

Công thức sản phẩm được bổ sung với thành phần bơ hạt mỡ, tạo ra một lớp bảo vệ giữa môi và môi trường bên ngoài, duy trì độ ẩm cần thiết và giảm khô môi.

Chiết xuất mật ong giúp dưỡng ẩm và loại bỏ tế bào chết, làm mềm và duy trì độ ẩm cho môi. Đồng thời, giảm thiểu tình trạng môi khô và nứt nẻ.

Sản phẩm cũng giúp cải thiện tone màu cho môi, đánh bật sắc tố melanin, mang lại sắc tố hồng hào và tươi sáng cho đôi môi.

Với dạng kem và hạt scrub vừa phải, sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên môi khô và bong tróc, để lại đôi môi mềm mịn, ẩm mượt và hồng hào.

Sản phẩm dành cho môi khô và thâm, môi khô ráp và nứt nẻ, cũng như môi mất sức sống.

MEDIHEAL Sleeping Mask - Hồng

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi MEDIHEAL Panteno Lips Sleeping Mask là sản phẩm giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cao cho môi trong quá trình ngủ, đồng thời giảm sắc tố gây thâm môi, giúp đôi môi trở nên mềm mại và tươi sáng hơn.

 

Sản phẩm giúp làm sạch tế bào da chết, làm môi mềm mại và đàn hồi hơn trong khi ngủ. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi, giảm thiểu tình trạng khô căng và nứt nẻ ở môi.

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi MEDIHEAL Panteno Lips Sleeping Mask hỗ trợ giảm sắc tố melanin trên môi, khởi tạo sắc tố hồng hào và tươi sáng, cải thiện hiệu quả tone màu cho môi. Khi thức dậy sau khi sử dụng, đôi môi sẽ trở nên căng mọng, hồng hào và tươi tắn hơn.

Nhìn chung các sản phẩm nhà MEDIHEAD đề có bảng thành phần lành tính và phù hợp với mọi loại da. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về các dòng dưỡng môi nhà MEDIHEAL và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #LabocarePantenolips #myphamhanquoc #duongmoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: j-hope
:
:
:
: