Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ môi là gì? Khám phá MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask


Mỗi khi mùa đông đến, mặt nạ ngủ môi trở thành sản phẩm cứu cánh không thể thiếu cho các chị em. Đúng vào thời điểm này, da môi thường dễ bị thâm sạm và xỉn màu do tác động của thời tiết, và làn môi có thể bong tróc nứt nẻ, gây khó chịu. Vậy sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi nào là chất lượng? Hãy cùng xem qua đánh giá top 8 mặt nạ ủ môi tốt nhất, được các chị em yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Mặt nạ môi là gì?

Mặt nạ môi là dòng mặt nạ cung cấp nước và dưỡng chất cho môi, giúp đôi mô căng mọng tự nhiên  và cải thiện được tình trạng thâm xỉn màu môi. Thông thường mặt nạ môi sẽ được thiết kê theo 2 dạng là mặt nạ để qua đêm hoặc mặt nạ dùng trong 15 - 20 phút. Tùy vào từng loại mặt nạ khác nhau mà bạn có thể rửa sạch lại với nước hoặc không.

Tại sao nên sử dụng mặt nạ môi

Dưỡng ẩm và làm mềm môi: Mặt nạ môi chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu thực vật, ceramides và hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho môi. Điều này giúp làm mềm và làm dịu làn môi khô ráp, ngăn ngừa nứt nẻ và đồng thời cải thiện độ mềm mại và đàn hồi của môi.

Làm dịu môi tức thì: Một số mặt nạ môi chứa các thành phần làm dịu tức thì như chiết xuất thảo dược hoặc dầu hoa trà giúp giảm thiểu cảm giác khó chịu và nhanh chóng làm dịu môi.

Tái tạo môi hư tổn: Nếu môi của bạn bị hư tổn do tác động của môi trường, mặt nạ môi chứa các thành phần chăm sóc đặc biệt có thể giúp tái tạo và phục hồi làn môi.

Chăm sóc môi trước và sau trang điểm: Trước khi trang điểm môi, mặt nạ môi giúp làm sạch và chuẩn bị môi tốt hơn, từ đó giúp son môi bám dính tốt hơn và lâu trôi hơn. Sau khi trang điểm môi, mặt nạ môi có thể dùng để làm dịu và dưỡng ẩm môi sau khi đã tiếp xúc với các thành phần trong son môi.

Thư giãn và tạo cảm giác thư thái: Sử dụng mặt nạ môi cũng có thể tạo ra cảm giác thư giãn và thoải mái, giúp bạn thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Sử dụng mặt nạ môi là một cách dễ dàng và hiệu quả để chăm sóc và nuôi dưỡng làn môi, giúp giữ cho chúng mềm mại, căng mọng và hạn chế tình trạng môi khô, nứt nẻ, đồng thời cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của môi.

Giới thiệu MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 10ml

HSD: 3 năm

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu hồng nhạt

Texture: gel đặc trong suốt

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Aqua, Panthenol, Sorbitol, Dilinoleic Acid/Propanediol Copolymer, Isohexadecane, Caprylic/ Capric Triglyceride, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Diisostearyl Malate, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Phytosteryl Sunflowerseedate, Peg/Ppg-17/6 Copolymer, Beeswax, Polysorbate 60, Glyceryl Stearate, Methyl Glucose Sesquistearate, Hydrogenated Vegetable Glycerides, Sorbitan Sesquioleate, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Tocopheryl Acetate, Peg-100 Stearate, Arginine, Carbomer, Butylene Glycol, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Caprylhydroxamic Acid, Allantoin, Parfum, Polysorbate 80, Disodium Edta, Sorbitan Oleate, Sodium Hyaluronate, Argania Spinosa Kernel Oil, Helianthus Annuus Seed Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Phenoxyethanol.

Trong đó:

  • Panthenol (Vitamin B5) giúp làm giảm tình trạng khô, nứt nẻ và căng thẳng cho môi một cách nhanh chóng, giúp làm mềm lớp tế bào chết mang lại hiệu quả làm mềm và căng mọng cho môi;
  • Bơ hạt mỡ giúp hình thành nên ranh giới ngăn cách giữa môi với môi trường bên ngoài, duy trì độ ẩm cần thiết cho môi và giảm khả năng môi bị khô;
  • Tinh dầu Macadamia Oil có khả năng hấp thụ vào môi dễ dàng giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và cấp ẩm sâu cho đôi môi mềm mại;
  • Tinh dầu Oliu giúp trung hòa các gốc tự do, tăng cường trao đổi chất dưới da và làm môi trông dày dặn từ bên trong;
  • Tinh dầu Argan giúp nuôi dưỡng môi và thúc đẩy quá trình chữa lành tình trạng môi khô nứt nẻ;
  • Tinh dầu Hướng Dương có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường và hạn chế mất độ ẩm trên môi, duy trì trạng thái môi ẩm mịn trong thời gian dài

Những lợi ích khi sử dụng MEDIHEAL Pantenolips Sleeping Mask

Giúp làm sạch tế bào da chết cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ, có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho môi, giảm thiểu tối đa tình trạng khô căng, nứt nẻ ở môi.

Hỗ trợ làm giảm sắc tố melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi, cải thiện hiệu quả tone màu cho môi; giúp đôi môi căng mọng, hồng hào, tươi tắn hơn sau khi ngủ dậy.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch môi, lấy một lượng son mặt nạ ngủ môi MEDIHEAL vừa đủ (có thể lấy ra tay hoặc dùng đầu tuýp), thoa trực tiếp son lên môi.

Sử dụng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dùng khăn lau sạch, sẽ cảm nhận được môi mềm mịn hơn.

Dùng mỗi buổi tối trước khi ngủ.

Lưu ý: Không thoa lên vết thương.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #PantenolipsSleepingMask #myphamhanquoc #matnamoi #duongmoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: