Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng da chống lão hóa GLOWOASIS Probiotics + Squalane Double Up Serum và những điều bạn cần biết


Cuộc sống bận rộn và tấp nập khiến bạn không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân. Nhưng điều này dễ dẫn đến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng hơn, làm cho làn da trở nên kém đàn hồi. Đừng để vấn đề lão hóa xuất hiện sớm, hãy ngăn chặn nó bằng tinh chất dưỡng da chống lão hóa GLOWOASIS Probiotics + Squalane Double Up serum - một sản phẩm có công thức thuần chay giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ và tươi sáng.

Tại sao bạn nên sử dụng tinh chất chống lão hóa 

Ngăn ngừa và giảm thiểu nếp nhăn: Tinh chất chống lão hóa thường chứa các thành phần như peptide, axit hyaluronic, retinol, vitamin C, và các chất chống oxy hóa, giúp làm mờ và giảm thiểu nếp nhăn trên da, từ đó giữ cho da mịn màng và trẻ trung hơn.

Tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc cho da: Các thành phần trong tinh chất chống lão hóa có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin, là hai yếu tố quan trọng giúp da giữ được độ đàn hồi và săn chắc.

Giảm thiểu sự xuất hiện của vết thâm, tàn nhang và tạp chất: Tinh chất chống lão hóa thường có tác dụng làm sáng da, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của vết thâm, tàn nhang và tạp chất, làm da trở nên rạng rỡ và đều màu hơn.

Bảo vệ da khỏi tác động của môi trường: Các chất chống oxy hóa trong tinh chất chống lão hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và tia tử ngoại, giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Dưỡng ẩm và làm mềm da: Tinh chất chống lão hóa cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ cho da mềm mại và mịn màng hơn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng da khô và bong tróc.

Tăng cường hiệu quả chăm sóc da: Sử dụng tinh chất chống lão hóa trước khi áp dụng kem dưỡng hoặc lotion sẽ giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da, từ đó cải thiện sự thẩm thấu và tác động tích cực của các sản phẩm khác.

Với những lợi ích trên, sử dụng tinh chất chống lão hóa là một cách hiệu quả để giữ cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, hãy lựa chọn tinh chất phù hợp với loại da và nhu cầu cụ thể của bạn, và luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu nếu cần.

 

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: GLOWOASIS

Trọng lượng: 30ml 

Hạn sử dụng: 1 năm kể từ lúc mở nắp

Thiết kế: Dạng lọ tinh chất nhỏ, có vòi lấy tinh chất

Texture: Nó là một loại tinh chất hai lớp kết hợp lớp kem cô đặc cao và lớp tinh chất sinh học để giữ cho da đàn hồi ở bên ngoài và bên trong.

 

Nó là một công thức tinh chất dạng nước, cô đặc cao, không sử dụng chất làm đặc (carbomer). Nó được hấp thụ nhẹ vào da để tạo ra một làn da tươi mát, và sự kết hợp giữa kem và huyết thanh cung cấp dưỡng chất và độ ẩm sâu.

 

Đôi nét về thương hiệu GLOWOASIS

GLOWOASIS là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, gây ấn tượng với sản phẩm thuần chay không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà nó còn có độ lành tính cao và hiệu quả sử dụng cực kì tốt. Cung cấp các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất, chất oxy hóa tương đương như bạn ăn trái cây và rau xanh giúp da được khỏe sâu từ bên trong.

Phức hợp 5red bemy là gì?

Phức hợp 5red bemy chính là phức hợp 5 quả mọng đỏ bên cạnh đó

Phức hợp 5red bemy: Đây là một thành phần phức hợp gồm năm loại chiết xuất quả từ quả mâm xôi, quả nam việt quất, quả lựu, quả anh đào đen và quả cornus officinalis. Phức hợp này chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và các yếu tố có hại từ môi trường. Nó cung cấp dưỡng chất giúp làn da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Men vi sinh thuần chay: Men vi sinh thuần chay giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giúp da trở nên mịn màng và sáng hơn.

Niacinamide: Đây là một dạng của vitamin B3, giúp duy trì độ ẩm cho môi và cải thiện tình trạng môi khô, mang lại sự mềm mịn cho môi. Niacinamide cũng giúp bảo vệ lớp màng cho môi khỏi các yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm

Panthenol (Vitamin B5): Thành phần này giữ độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mọng và mềm mại.

Tổng kết, sản phẩm chứa những thành phần chiết xuất tự nhiên và các dạng vitamin có lợi cho làn da và môi. Phức hợp 5red bemy chống oxy hóa giúp bảo vệ và giữ cho da luôn căng mịn tươi trẻ. Men vi sinh thuần chay và panthenol giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm cho da, trong khi niacinamide chăm sóc và bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài.

 

Những lợi ích khi sử dụng

Làm dịu da, cung cấp độ ẩm, giữ nước trong thời gian dài, độ đàn hồi cho da từ sâu bên trong.

Làm sáng da, đều màu da, ngăn chặn những vết nám, dấu hiệu lão hóa.

Tạo độ tươi tắn, đầy sức sống cho làn da.

Ngăn chặn bã nhờn, nguyên nhân hình thành các loại mụn

Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính gây khó chịu cho da.

Nuôi dưỡng da trẻ khỏe từ sâu bên trong từ những thành phần tự nhiên, lành tính nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng sau khi làm sạch da mặt và sử dụng toner, lấy một lượng vừa phải và thoa đều khắp mặt.

Lưu ý: Lắc đều serum trước khi sử dụng, sau khi lắc đều tính chất sẽ chuyển sang màu hồng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #GLOWOASIS #Probiotics + SqualaneDoubleUpSerum #myphamhanquoc #nuochoahong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: