Đặt banner 324 x 100

Khám phá kem chống nắng cho da nhạy cảm FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++


Có phải bạn thường nghe kem chống nắng với các chỉ số SPF+, PA+++ nhưng bạn có thật sự hiệu các chỉ số đó có công dụng như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu các chỉ số về kem chống nắng qua bài viết sau nhé!
 
Kem chống nắng là gì?
Hiểu một cách đơn giản kem chống nắng là một loại sản phẩm dùng để bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Chức năng chính của kem chống nắng là hấp thụ hoặc phản xạ một số loại bức xạ tử ngoại (UV) từ mặt trời. Bức xạ UV được chia thành ba loại: UVA, UVB và UVC. Trong đó, UVC đã bị bầu khí quyển chặn lại, do đó, các sản phẩm chống nắng chủ yếu nhằm ngăn chặn tia UVA và UVB. Bằng cách làm điều này, kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại của tia UV, bao gồm cháy nắng, sạm da, lão hóa da và nguy cơ ung thư da. Sử dụng kem chống nắng đều đặn và đúng cách là một phần quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.
 
Giải mã các chỉ số thường có của kem chống nắng
Chỉ số SPF
 
Chỉ số SPF (Sun Protection Factor) là một đánh giá về mức độ bảo vệ của kem chống nắng trước tia UVB. Tia UVB được hấp thu bởi lớp thượng bì, tức là lớp trên cùng của da, và có khả năng gây cháy nắng, lão hóa da và tăng nguy cơ ung thư da.
 
Chỉ số SPF đo lường số lần mà kem chống nắng có thể bảo vệ da so với việc không sử dụng kem chống nắng. Khi da được bảo vệ, nó sẽ trở nên kháng tác động của tia UVB. Chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống tia UVB càng mạnh. Với các sản phẩm có chỉ số SPF khác nhau, lượng ánh nắng mà da tiếp xúc sẽ được lọc đi tùy thuộc vào:
 
  • Thời gian tiếp xúc và cường độ ánh nắng tại thời điểm đó.
     
  • Loại da của mỗi người: người da sáng màu sẽ hấp thụ ánh nắng nhiều hơn so với người da tối màu.
     
  • Lượng kem chống nắng được thoa.
     
  • Tần suất thoa lại kem chống nắng.
Các sản phẩm kem chống nắng thường có chỉ số SPF từ 15 đến 100. Khi đặt trong điều kiện hoàn hảo, kem chống nắng SPF 15 có thể lọc được khoảng 93,4% tia UVB, SPF 30 lọc khoảng 96,7%, SPF 50 lọc khoảng 98%. Tuy nhiên, các sản phẩm có chỉ số SPF 15-50 không có sự khác biệt đáng kể về khả năng lọc tia UVB. Thực tế, việc sử dụng kem chống nắng SPF 30 đúng cách có thể bảo vệ da tốt hơn kem chống nắng SPF 50 sử dụng quá mỏng hoặc không thoa đều đặn.
 
Chỉ số PA
 
Chỉ số PA (Protection Grade of UVA) là một đánh giá về khả năng lọc tia UVA của kem chống nắng, do Hiệp Hội Mỹ Phẩm Nhật Bản công bố. Tia UVA có khả năng xuyên sâu hơn tia UVB và đi vào lớp bì của da (lớp giữa). Tia UVA không gây cháy nắng, nhưng lại gây sạm da, phá hủy collagen, gây lão hóa da, tạo ra nếp nhăn và nguy cơ ung thư da.
 
Chỉ số PA thường được thấy trên các sản phẩm kem chống nắng ở thị trường Châu Á. Chỉ số này bao gồm các dấu “+” và thể hiện khả năng bảo vệ khỏi tia UVA càng cao thì càng mạnh. Thông thường, chỉ số PA có thể từ 1 đến 4 + (+, ++, +++ hoặc ++++), và càng cao thì khả năng chống tia UVA càng tốt.
 
Ở Châu Âu, ta sẽ thấy chỉ số PPD (Persistent Pigment Darkening) tương đương với chỉ số PA. Chỉ số PPD dao động từ 2-50.
 
Cụ thể, chỉ số PA có ý nghĩa như sau:
 
  • PA+ : có khả năng chống tia UVA ở mức rất thấp.
     
  • PA++ : có khả năng chống tia UVA thấp.
     
  • PA+++ : có khả năng chống tia UVA trung bình.
     
  • PA++++ : có khả năng chống tia UVA cao.
Tại sao nên sử dụng kem chống nắng
Kem chống nắng là một lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Ánh nắng mặt trời có những tác hại nhất định cho làn da, bao gồm cháy nắng, sạm da, lão hóa sớm, và hình thành các vết đồi mồi. Nghiêm trọng hơn, ánh nắng mặt trời có thể gây bỏng nắng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của da.
 
Sử dụng kem chống nắng giúp giảm và ngăn ngừa lão hóa da, cũng như giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang. Ngoài ra, một số loại kem chống nắng còn có tính năng dưỡng ẩm và giúp nâng tông da, phù hợp để sử dụng chung với bộ trang điểm. Vì vậy, sản phẩm chống nắng không chỉ đảm bảo bảo vệ da khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời mà còn làm đẹp da và chăm sóc da hiệu quả. Đây là một sản phẩm cần thiết trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.
 
Khi nào nên sử dụng kem chống nắng
Ánh sáng ban ngày chứa các tia cực tím (UV) mà mắt thường không nhìn thấy. Những tia này có khả năng xuyên qua và dễ dàng vượt qua các vật cản như cây cối, tường và quần áo, có thể gây ra nguy cơ ung thư da. Do đó, ngay cả khi bạn ở trong bóng râm, các tia UV vẫn có thể tác động lên da. Để bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời, bạn nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày, bất kể thời tiết như thế nào.
 
Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử như máy tính, cũng cần lưu ý. Bức xạ từ các thiết bị điện tử cũng gây hại cho da với cơ chế tương tự tia UV. Vì vậy, ngay cả khi bạn chỉ ngồi trong văn phòng và cách ánh sáng mặt trời, da bạn cũng cần được bảo vệ. Hãy chú ý sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da suốt thời gian tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Thời gian bảo vệ của các sản phẩm chống nắng có thể khác nhau, vì vậy bạn nên lưu ý bôi lại khi cần thiết để duy trì hiệu quả bảo vệ cho da.
 
Giới thiệu kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: FATION
 
Dung tích: 50ml
 
HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.
 
Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng, tiện lợi
 
Kết cấu: Dạng kem đặc màu trắng, dễ thoa và không bị vón cục
 
Đôi nét về thương hiệu FATION
FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!
 
Bảng thành phần
Water, Zinc Oxide, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Heparin, Artemisia Princeps Leaf Extract, Disteardimonium Hectorite, Magnesium Sulfate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Stearic Acid, Aluminum Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane, Lauryl Polyglyceryl-3 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Polymethylsilsesquioxane, Glyceryl Caprylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Panthenol, Tocopherol, Dipropylene Glycol, Allantoin, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.
 
Công  dụng chính
Kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm và làn da đang bị mụn; giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm, hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.
 
Sản phẩm dịu nhẹ, dàng cho da nhạy cảm, da có vấn đề, da đang Treatment
 
SPF 50+ khả năng chống nắng cao
 
Chống tia UV và các tác nhân gây hại trong ánh nắng mặt trời như tia UVA, AVB hạn chế sự hình thành sắc tố đen
 
Thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Norscanine giúp cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.
 
Như vậy, qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về kem chống nắng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #myphamhanquoc #kemchongnang #chongnang #lamdiuda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: