Đặt banner 324 x 100

Xu hướng trang sức vàng 18K: Phong cách đẳng cấp và sang trọng


1. Có những loại trang sức vàng 18K nào?

Vàng 18k (còn gọi là vàng 18 karat) là một loại vàng phổ biến trong ngành trang sức. Số “18” ở đây biểu thị tỷ lệ phần trăm của vàng trong hỗn hợp, cụ thể là 18 phần vàng và 6 phần kim loại khác (thường là đồng, niken hoặc kẽm).

Có rất nhiều loại trang sức được làm từ chất liệu vàng 18k như: , , , ,… với nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo được giới trẻ cực kỳ yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là trang sức vàng 18k còn được làm quà tặng cho người đặc biệt trong những dịp quan trọng.

1.1 Xu hướng trang sức vàng 18K:

Nhẫn trang sức vàng 18k khá phổ biến và được ưa chuộng bởi cả nam giới và nữ giới. Lựa chọn kiểu nhẫn, chất liệu nhẫn, giá trị của mỗi con người không được đánh giá dựa theo khuôn mẫu nhất định nào. Cũng dựa vào mục đích sử dụng nhẫn đeo sẽ có các tiêu chí riêng để bạn lựa chọn. Mua nhẫn bình thường sẽ khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới hay nhẫn tình bạn.

Nhẫn mạ vàng 18k đính đá cao cấp
Nhẫn mạ vàng 18k đính đá cao cấp

Mua ngay: Nhẫn mạ vàng đính đá cao cấp

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn

Mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế đó là những gì bạn cảm nhận được từ nhẫn kim cương nhân tạo. Đường nét được gia công tỉ mỉ, kim cương được đính trên một lỗ đục sẵn, tránh va chạm tạo cảm giác an toàn. Mẫu trang sức này thích hợp cho những quý cô thích vẻ đẹp của sự tinh tế sang trọng.

Nhẫn kim cương nhân tạo
Nhẫn kim cương nhân tạo

Mua ngay: Nhẫn đính kim cương nhân tạo

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn

Đây là loại trang sức vàng 18k được chị em sử dụng nhiều. Lắc tay được thiết kế thành một khối liền, dạng cứng, có thể dày hoặc mảnh. Lắc tay có thể hiểu là phân loại nhỏ của vòng tay.

Lắc tay khảm đá nhân tạo
Lắc tay khảm đá nhân tạo

Mua ngay: Lắc tay khảm đá nhân tạo

Xem thêm: Bộ sưu tập lắc tay

Với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp, lắc tay Titanium Vàng 18K là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thể hiện phong cách cá nhân và sự sành điệu. Không chỉ là một món trang sức, lắc tay này còn mang trong mình thông điệp về sự tự tin và thành công.

Lắc tay Titanium vàng 18K
Lắc tay Titanium vàng 18K

Mua ngay: Lắc tay Titanium vàng 18k

Bạn có thể tự tin diện trong mọi dịp, từ các sự kiện quan trọng đến cuộc sống hàng ngày. Đây là một biểu tượng của sự đẳng cấp và sự bền bỉ, mang lại sự hài lòng và tự hào cho người sử dụng.

1.3 Lắc chân trang sức vàng 18k:

Sự kết hợp giữa độ bền, sắc nét và sự kiêu sa, các viên đá zircon được lựa chọn kỹ càng để tạo nên lắc chân này. Lắc chân đá zircon là một món trang sức tinh tế và quyến rũ được chế tác từ vàng 18K. Hãy để nó thể hiện cái tôi của bạn và tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ.

Lắc chân đá zircon
Lắc chân đá zircon

Mua ngay: Lắc chân đá zircon

Xem thêm: Bộ sưu tập lắc chân

Lắc cỏ 4 lá là một món trang sức độc đáo và mang ý nghĩa may mắn. Với thiết kế tinh xảo, lắc chân này được trang trí bởi bốn lá cỏ nhỏ, tượng trưng cho niềm hy vọng và sự thịnh vượng. Nó có thể trở thành món quà ý nghĩa để gửi gắm lời chúc phúc và may mắn cho người thân yêu.

Lắc cỏ 4 lá may mắn
Lắc cỏ 4 lá may mắn

Mua ngay: Lắc cỏ 4 lá may mắn

2. Xu hướng thiết kế trang sức vàng 18k có gì khác so với thiết kế thường?

Xu hướng trang sức vàng 18K
Xu hướng trang sức vàng 18K

Trang sức vàng 18k mang phong cách đẳng cấp, sang trọng đa phần lấy cá loại đá làm chủ đạo. Vì người phương Tây luôn quan niệm rằng các loại đá là thứ quý giá, chẳng những giúp toát lên sự sang trọng, lộng lẫy mà còn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu.

Một số nhà thiết kế đồ trang sức đang lấy tín hiệu từ sàn catwalk để thúc đẩy các liên kết đồ trang sức theo hướng thời trang hơn. Liên kết giấy, liên kết Cuba và liên kết thủy thủ phồng là một số phong cách phổ biến đang truyền cảm hứng cho các thiết kế từ cổ điển sưu tập đến sang trọng thành thị.

Dây chuyền đính đá zircon
Dây chuyền đính đá zircon

Mua ngay: Dây chuyền đính đá zircon

Xem thêm: Bộ sưu tập dây chuyền

Nếu như trang sức theo phong khai thác những vẻ đẹp về ngũ hành, long phụng hay những hình ảnh dễ thương liên quan tới “ghép đôi” cho các cặp đôi như nhẫn cưới hình trái tim, trang sức vàng trắng, thì xu hướng trang sức vàng 18K hướng tới sự tinh giản về thiết kế nhưng mang nhiều giá trị và vẻ đẹp tinh tế.

Trang sức vàng 18k theo phong cách đẳng cấp và sang trọng chủ yếu chế tác trên màu vàng trắng, có thể mix giữa vàng trắng – vàng vàng hoặc vàng trắng – vàng hồng, nhưng tựu chung lại đều mang màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch.

3. Địa chỉ mua trang sức vàng 18k ở TP.Hồ Chí Minh

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đẳng cấp và sang trọng theo hướng hiện đại, đặc biệt là trang sức vàng 18k, thì đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại số 2 Chấn Hưng, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mẫu trang sức cao cấp ưng ý nhất. Đặc biệt, Eclipse Charm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang sức đặc biệt dành cho giới trẻ.

Trải nghiệm trang sức cao cấp nhất cùng chúng tôi ngay hôm nay.

 

Hotline: 0985939629

Website: https://www.eclipsecharm.com/admin/

Facebook: https://www.facebook.com/trangsuceclipse

Thông tin liên hệ


: trangsuceclipse
:
:
:
: