Đặt banner 324 x 100

Xu hướng chọn quà tặng in logo công ty 2023 mới nhất


Quà tặng in logo công ty trở thành một trong những “chiến binh” quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Song, việc thiếu bức tranh toàn cảnh của thị trường khiến nhiều doanh nghiệp dễ rơi vào tình huống “tiến thoái lưỡng nan”. Cũng chính vì thế mà nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra những xu hướng chọn quà tặng in logo công ty mới nhất 2023. Qua đó, giúp bạn có thêm thông tin vận dụng hiệu quả vào chiến dịch quà tặng của mình.

1.    Khách hàng ngày càng đánh giá cao thương hiệu thân thiện với môi trường
Các vấn nạn liên quan đến môi trường ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Cũng vì thế mà xu hướng sử dụng những sản phẩm đề cao sứ mệnh bảo vệ môi trường được phát triển mạnh mẽ. Chẳng như hạn như: quà tặng từ vật liệu thân thiện với môi trường, vật phẩm quà tặng có tính tái chế cao,
2.    Các sản phẩm công nghệ chưa bao giờ ngừng hot
Xu hướng “kỹ thuật số” nở rộ cũng là lúc các sản phẩm công nghệ thông dụng được tìm kiếm và mua bán với tốc độ chóng mặt. Điều đó minh chứng cho nhu cầu thị trưởng cho những sản phẩm này đang tăng cao. Đặc biệt là đối với nhóm đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi. Tận dụng điều này, không ít doanh nghiệp đã thành công khi sử dụng: sạc dự phòng, tai nghe không dây, v.v. để làm quà tặng in logo công ty.
3.    Quà tặng mang xu hướng tùy chỉnh cá nhân hóa
Chưa bao giờ chúng ta chứng kiến một kỷ nguyên mà ở đó tính sáng tạo và đổi mới không ngừng được cải tiến. Kéo theo đó là nhu cầu được khẳng định tính cách cá nhân. Vật phẩm được thiết kế riêng phù hợp với tính cách cá nhân mỗi người. Đó có thể đơn giản là những mẫu mã thiết kế phù hợp với người sáng tạo, năng động hay người hướng nội. Hay đơn giản là việc in khắc hình ảnh gương mặt hoặc tên của khách hàng.
4.    Sản phẩm liên quan đến bảo vệ sức khỏe
Bước qua đại dịch Covid 19, con người ngày càng sống chậm lại và dành sự quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân và những người xung quanh. Chưa bao giờ, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, thực hành lối sống lành mạnh nhằm bảo vệ sức khỏe được đề cao đến thế. Trong bối cảnh đó, nhóm quà tặng liên quan đến thực phẩm dinh dưỡng, thức uống bổ sung năng lượng hay thể thao có ảnh hưởng nhiều đến vậy.
>>> Xem thêm: 5 lưu ý trong triển khai chiến dịch quà tặng quảng cáo
5.    Quà tặng hữu ích cho các ứng dụng trong đời sống xã hội
Thay vì chọn những mẫu quà tặng mang giá trị kỷ niệm, các sản phẩm có giá trị sử dụng trong đời sống hằng ngày được ưa chuộng hơn. Rất nhiều sản phẩm in logo làm quà tặng phổ biến như: bộ ấm trà, bộ chén, sản phẩm bếp gia dụng, áo mưa, nón bảo hiểm, v.v.
6.    Quà tặng đề cao tính trải nghiệm
Thay vì quà tặng vật phẩm, nhiều bạn trẻ thích nhận được phiếu giảm giá hoặc vé tham dự các sự kiện âm nhạc, ăn uống hay làm đẹp. Nếu khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp là người trẻ tuổi thì xu hướng quà tặng trên là vô cùng thu hút.
7.    Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng và tinh tế
Không đề cam những mẫu quà tặng thiết kế cầu kỳ, màu sắc nổi bật. Xu hướng quà tặng in logo công ty chuộng những thiết kế tối giản và có phần tinh tế hơn. Càng thông dụng, càng ý nghĩa, giá trị biểu tượng của logo hoặc các thông điệp truyền thông tên quà tặng càng thêm phần ý nghĩa.
Trên đây là những xu hướng chọn quà tặng in logo quảng cáo doanh nghiệp được ưa chuộng nhất 2023. Chúng được chắt lọc từ thông tin tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua. Hy vọng những gì bài viết chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn đọc.

 

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: