Đặt banner 324 x 100

Mua Xe Đạp Thể Thao Giá Rẻ – Những Điều Cần Quan Tâm


Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả xe đạp thể thao

Xe đạp thể thao được chia thành nhiều loại như xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp thành phố,… Và tùy thuộc vào các yếu tố như thương hiệu xe đạp, chất liệu cấu tạo nên một chiếc xe và các bộ phận làm nên một chiếc xe đạp, dựa vào các yếu tố này sẽ hình thành nên giá cả của một chiếc xe. 

Giá Xe Đạp Thể Thao Ảnh Hưởng Bởi Yếu Tố Nào
Giá Xe Đạp Thể Thao Ảnh Hưởng Bởi Yếu Tố Nào

Thương hiệu xe đạp thể thao

Thương hiệu xe đạp là yếu tố tác động đến giá cả. Theo các nghiên cứu mới đây cho thấy một chiếc xe càng có tên tuổi và độ phổ biến cao được nhiều người biết đến và tin tưởng thì giá thành của nó sẽ mắc hơn so với những nhãn hàng không nổi trội và ít người biết đến. Không chỉ với xe đạp mà các mặt hàng khác cũng vậy, kể cả điện thoại, quần áo,… đều có giá thành phụ thuộc vào thương hiệu của nó. Chính vì thế mà chúng ta có thể khẳng định rằng, một nhãn hàng có tiếng với các chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe tốt sẽ có giá cả mắc hơn những thương hiệu kém trôi nổi, kém chất lượng.

Giá Xe Đạp Thể Thao Ảnh Hưởng Bởi Yếu Tố Nào?
Giá Xe Đạp Thể Thao Ảnh Hưởng Bởi Yếu Tố Nào?

Khung xe đạp thể thao

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao 2 chiếc xe với kiểu dáng như nhau nhưng lại có giá cả chênh lệch nhau không? Đó là do chất liệu làm nên khung xe đạp. Ngày nay, để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng mà các nhà sản xuất đã thiết kế khung xe đạp bằng nhiều chất liệu khác nhau. Các chất liệu phổ biến như hợp kim thép, nhôm, các sợi carbon,… Các khung xe đạp được làm từ hợp kim thép sẽ có giá rẻ nhất. Và mắc hơn cả có thể nói đến đó là khung làm từ sợi carbon và titanium. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người mà có thể lựa chọn được một khung xe với chất liệu phù hợp. Vậy là bạn đã biết được lý do vì sao 2 chiếc xe trông giống nhau nhưng giá thành lại khác nhau rồi đó. 

Nếu đạp được xem làm một bộ phận quan trọng thì bộ truyền động lại được ví như linh hồn của chiếc xe. Các bộ truyền động ở phân khúc cao như Shimano hay Campagnolo của Ý sẽ có mức giá cao hơn so với các bộ truyền động ở phân khúc thấp. 

Bạn có biết tùy thuộc vào tháng mà giá xe đạp cũng cũng sẽ biến động không? Theo khảo sát thì khoảng thời gian từ tháng 6 – 9 số lượng người mua xe đạp nhiều hơn so với những tháng trước. Do nhu cầu của người tiêu dùng tăng vì thế giá thành cũng sẽ tăng lên tuy nhiên phần chênh lệch cũng không nhiều so với các tháng khác.

Thông tin liên hệ


: minhbeoyt1
: Minh Trần Văn
: 0359270233
: Nguyễn Hữu Thấu, Tân Lợi