Đặt banner 324 x 100

Báo giá gạch mosaic bể bơi tốt nhất Tphcm


Một công trình bể bơi hoàn chỉnh cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố tính thẩm mỹ; kỹ thuật và độ an toàn. Gạch ốp là vật liệu trang trí quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ và độ an toàn của hồ bơi. Vì vậy chủ nhân của các công trình luôn chú trọng việc chọn gạch ốp lát bể bơi. Sản phẩm được ưa chuộng nhất luôn là gạch mosaic. Vậy loại gạch này có ưu điểm gì và giá gạch mosaic bể bơi có đắt không?

Báo giá gạch mosaic bể bơi tốt nhất Tphcm

Tại sao gạch mosaic được ưa chuộng để ốp lát bể bơi?

Trên thị trường vật liệu trang trí và vật liệu xây dựng có hàng chục loại gạch ốp lát khác nhau. Nhưng sản phẩm luôn được sử dụng nhiều nhất chính là gạch mosaic. Loại gạch này có nhiều ưu điểm khiến nó phù hợp tuyệt đối với môi trường nước ở bể bơi. 

  1. Trước hết, gạch mosaic có độ bền vượt trội. Từng viên gạch nhỏ khi được kết nối với nhau tạo khối liên kết có khả năng chịu lực vượt trội. Trong quá trình sử dụng, gạch gần như không bị nứt vỡ; ít phải bảo dưỡng hay thay mới. 
  2. Gạch mosaic có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt; màu sắc đẹp mắt; bề mặt sáng bóng nên tạo hiệu ứng lấp lánh vô cùng bắt mắt dưới làn nước. 
  3. Loại gạch này cũng có cấu tạo và thiết kế đặc biệt. Bề mặt gạch nhẵn mịn nhưng không hề bám bẩn, không bị rêu mốc hay ố vàng. Gạch mosaic không bị giảm độ bền hay tính thẩm mỹ do tác động của nước clo. 
Tại sao gạch mosaic được ưa chuộng để ốp lát bể bơi?

Kích thước gạch mosaic ốp hồ bơi phổ biến

Có nhiều cách phân loại gạch mosaic. Nếu phân loại theo kích thước, chúng ta có những loại gạch mosaic bể bơi phổ biến như: 

  • Gạch mosaic kích thước viên gạch nhỏ là 2.5 × 2.5 × 0.4 cm, vỉ gạch có kích thước là 30 × 30 cm.
  • Gạch mosaic có kích thước viên nhỏ là 4.8 × 4.8 × 0.4 cm; vỉ gạch có kích thước là 30 x 30 cm. 
  • Gạch mosaic có kích thước viên nhỏ là 2 x 2 × 0.4 cm. Kích thước vỉ 32,7 x 32,7 cm

Thông thường, để đảm bảo tính thẩm mỹ, thợ thi công chỉ dùng gạch mosaic 1 kích cỡ để trang trí bể bơi. Màu sắc có thể được phối kết hợp để tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt theo ý muốn chủ công trình. 

Gạch ốp bể bơi mosaic ứng dụng cho nhiều khách sạn, resort cao cấp

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

  • Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Hotline: 0938 309 713

 

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa