Đặt banner 324 x 100

Cốm trí não G-Brain hỗ trợ tăng cường trí nhớ


Cốm trí não G-Brain là gì? Thành phần Cốm trí não G-Brain ra sao? Công dụng Cốm G-Brain có hỗ trợ tăng cường trí nhớ không? Hiệu quả sử dụng của Cốm trí não G-Brain như thế nào? Cốm bổ não G-Brain có thực sự tốt cho trí não trẻ? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Cốm trí não G-Brain được công nhận là Thương hiệu Cốm trí não số 1 Việt Nam năm 2022. Hiệu quả Cốm bổ não G-Brain có tác dụng đối với tất cả trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển. Công dụng Cốm trí não G-Brain không chỉ đơn thuần là bổ sung DHA cho trẻ. Mà còn giúp trẻ tăng cường trí nhớ, cải thiện độ tập trung trong học tập.

Cốm trí não G-Brain là gì?

Cốm trí não G-Brain là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ cho trẻ từ 2 đến 18 tuổi. Cốm G-Brain nổi tiếng với nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ, Đan Mạch. Được ra mắt vào cuối năm 2019, Cốm trí não G-Brain nhanh chóng lấy được lòng tin của khách hàng. Bởi độ hiệu quả và uy tín cao của thương hiệu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Cốm trí não G-Brain

=> XEM NGAY: CỐM TRÍ NÃO G-BRAIN ƯU ĐÃI SẬP SÀN ĐẾN 50% CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Thành phần Cốm trí não G-Brain

Thành phần Cốm trí não G-Brain có nguồn gốc từ nguyên liệu tự nhiên; nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia lớn trên thế giới. Cốm G-Brain chứa nhiều thành phần tốt cho não bộ, giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả cho trẻ.

Cốm trí não G-Brain với thành phần hoàn toàn tự nhiên

DHA nhập khẩu Đan Mạch

DHA được đánh giá là dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phát triển trí não và hoàn thiện chức năng nhìn của mắt. Bởi DHA chiếm tỷ lệ rất cao trong võng mạc và não bộ. Bổ sung đủ DHA giúp tăng cường thị lực, kích thích độ nhạy của các neuron thần kinh, thông tin được dẫn truyền nhanh và chính xác hơn. DHA trong Cốm bổ não G-Brain hỗ trợ tăng cường trí nhớ, thúc đẩy quá trình nhận thức cho trẻ.

DHA hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho trẻ

Theo nhiều nghiên cứu, những trẻ thiếu hụt DHA thường có chỉ số thông minh (IQ) thấp hơn những đứa trẻ được bổ sung đầy đủ DHA. Vì vậy, ba mẹ lưu ý cung cấp đủ hàm lượng DHA để giúp trẻ thông minh hơn.

Tảo xoắn Spirulina

Spirulina là một loại vi tảo có dạng xoắn, màu xanh lục, thường sinh trưởng tự nhiên ở đại dương; các hồ nước mặn và các nơi có khí hậu cận nhiệt đới. Tảo Spirulina được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận là siêu thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất thế kỷ 21. Bởi tảo Spirulina rất giàu dinh dưỡng, đặc biệt là Protein và Omega 3. Đây là 2 loại dưỡng chất hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả cho trẻ.

Tảo xoắn giàu Omega-3 hỗ trợ phát triển não bộ

=> ĐỪNG BỎ LỠ: CON THÔNG MINH HỌC GIỎI - BÍ QUYẾT CỦA CÁC THỦ KHOA ĐẠI HỌC

Cốm trí não G-Brain được chiết xuất từ tảo xoắn Spirulina; nhập khẩu trực tiếp từ trang trại tảo Earthrise lớn nhất Hoa Kỳ. Với hàm lượng tảo Spirulina cao, cốm G-Brain giúp trẻ phát triển trí não vượt bậc. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tăng cường trí nhớ nhanh chóng cho trẻ.

Chiết xuất quả óc chó

Quả óc chó (hay còn gọi là quả hồ đào) thường được gọi là “thần dược cho não bộ”. Trong quả óc chó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 2 lần các loại hạt khác. Hơn nữa, quả óc chó còn chứa hàm lượng Protein rất cao, có thể thay thế các loại thực phẩm như trứng, thịt, sữa…

Chiết xuất quả óc chó có trong Cốm trí não G-Brain

Đặc biệt, quả óc chó còn rất giàu Omega 3,6, giúp cải thiện sức khỏe, phát triển trí não cho trẻ. Do đó, Cốm bổ não G-Brain với chiết xuất quả óc chó giúp trẻ bổ sung nhiều dưỡng chất, hỗ trợ tăng cường trí nhớ cho trẻ.

Yến mạch

Yến mạch thuộc một trong các loại cây ngũ cốc giàu dinh dưỡng nhất. Yến mạch chứa nhiều glucose, chất xơ, Omega 3 và rất giàu các Vitamin. Cốm trí não G-Brain bổ sung yến mạch giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ, nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa táo bón cho trẻ.

Yến mạch giàu glucose, cung cấp năng lượng cho não bộ

Vitamin

Một thành phần cũng vô cùng quan trọng khác trong Cốm trí não G-Brain là các loại Vitamin. Vitamin B1, B5 giúp tăng khả năng tập trung, ghi nhớ, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Các loại Vitamin này giúp duy trì sức khỏe hệ thần kinh của trẻ. Hơn nữa, còn giúp cải thiện tinh thần và giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh ở trẻ.

Cốm trí não G-Brain giàu Vitamin

=> ĐỪNG BỎ LỠ: MUA 1 TẶNG 1 - ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG CỦA CỐM TRÍ NÃO G-BRAIN

Ngoài ra, Cốm bổ não G-Brain còn chứa sữa non, cúc tím, kẽm gluconate… hỗ trợ trẻ phát triển trí não toàn diện.

Công dụng Cốm trí não G-Brain

Công dụng Cốm trí não G-Brain mang lại những tác dụng bất ngờ:

  • Dưỡng chất có trong tảo Spirulina giúp tăng cường sức khỏe não bộ cho trẻ.

  • Hàm lượng DHA cao giúp trẻ nhận thức nhanh, thị lực tốt.

  • Kích thích phát triển hai bán cầu não, tăng cường sự tập trung cho trẻ.

  • Bảo vệ hệ thần kinh não bộ khỏe mạnh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Công dụng Cốm trí não G-Brain

Hiệu quả Cốm trí não G-Brain

Hiệu quả Cốm trí não G-Brain tác dụng nhanh chóng chỉ từ sau 2 tuần sử dụng. Trẻ bắt đầu nhanh nhẹn hơn, thời gian tập trung tăng đáng kể và khả năng ghi nhớ được cải thiện rõ rệt.

Cốm trí não G-Brain đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế

Để thấy được hiệu quả tốt nhất, ba mẹ nên cho trẻ sử dụng theo lộ trình trong vòng 3 tháng với liều lượng khuyến nghị của chuyên gia dành cho từng lứa tuổi. Phụ huynh sẽ thấy bất ngờ với tác dụng Cốm bổ não G-Brain mang lại.

Cốm bổ não G-Brain là giải pháp hàng đầu giúp trẻ phát triển trí não toàn diện. Vì vậy, ba mẹ hãy bổ sung cho con ngay hôm nay để không bỏ lờ giai đoạn vàng trong phát triển trí não của con yêu.

 

 

Thông tin liên hệ


: Pthuy2k2
:
:
:
: