Đặt banner 324 x 100

Sữa bổ não, sữa an thần Olisure Gold hỗ trợ cải thiện bệnh mất ngủ về đêm


Mất ngủ về đêm là tình trạng xảy ra phổ biến ở những người từ trung niên trở đi, đặc biệt là người cao tuổi, người già. Mất ngủ gây nên nhiều tác hại đến sức khỏe cơ thể và tinh thần. Vậy nguyên nhân của bệnh mất ngủ về đêm là gì? Cách nào giúp cải thiện giấc ngủ cho người già nhanh và hiệu quả?

Nguyên nhân bệnh mất ngủ về đêm ở người già

Bệnh mất ngủ ở người già thường do những thay đổi bất thường của cơ thể hoặc bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như:

  • Lo âu, căng thẳng: Lo Lắng về cuộc sống hàng ngày, về công việc, tài chính hoặc gia đình có thể khiến não bộ căng thẳng, suy nghĩ nhiều vào ban đêm. Điều này dẫn đến tình trạng trằn trọc, khó ngủ, khó vào giấc, gây nên bệnh mất ngủ về đêm.

sua-bo-nao-sua-an-than-olisure-gold-ho-tro-cai-thien-benh-mat-ngu-ve-dem..

=> XEM NGAY: SỮA BỔ NÃO, SỮA AN THẦN OLISURE GOLD - HỖ TRỢ PHÒNG NGỪA ĐỘT QUỴ VÀ UNG THƯ

  • Chênh lệch múi giờ: Sự thay đổi múi giờ diễn ra thường xuyên khiến nhịp sinh học của cơ thể bị đảo lộn, làm gián đoạn giấc ngủ.

  • Giờ giấc không khoa học: Đi ngủ quá muộn, ngủ không giờ giấc, nghe nhạc quá sôi động hay xem phim hài quá nhiều khiến cho thần kinh bị kích thích quá nhiều. Không gian ngủ không thoải mái cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ gây ra bệnh mất ngủ về đêm.

  • Sử dụng chất kích thích: Dùng nhiều các loại đồ uống chứa nhiều cafein, cồn, hay nicotine có thể khiến bạn khó ngủ, mất ngủ về đêm.

  • Bệnh mãn tính: Người bị hen suyễn, tim mạch, Parkinson, Alzheimer hay ung thư,…thường dễ bị bệnh mất ngủ về đêm.

  • Tác dụng phụ của thuốc: Nhiều loại thuốc chữa bệnh có thể gây cản trở giấc ngủ, gây ra bệnh mất ngủ ở người già. Ví dụ như thuốc cân bằng huyết áp, hen suyễn, trầm cảm,…

sua-bo-nao-sua-an-than-olisure-gold-ho-tro-cai-thien-benh-mat-ngu-ve-dem.

Trên đây là những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra bệnh mất ngủ ở người già. Ở một số ít người, mất ngủ còn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác như cơ địa khác nhau. Do đó, cần xác định nguyên nhân cụ thể để đưa ra cách cải thiện giấc ngủ ở người già phù hợp.

Sữa bổ não,sữa an thần Olisure Gold – Biện pháp cải thiện giấc ngủ cho người già hiệu quả 

Khảo sát bệnh mất ngủ ở người già cho kết quả phần lớn nguyên nhân là do những căng thẳng, lo âu, rượu, bia,….gây ra sự sản sinh lớn của gốc tự do. Các gốc tự do này kích thích các tế bào não mạnh mẽ, gây tổn thương đến các mạch máu. Tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, cục huyết khối làm cản trở quá trình lưu thông máu lên não, gây ra tình trạng khó ngủ, mất ngủ ở người già.

Vì vậy, bạn nên tăng cường những dưỡng chất chuyên biệt cho não bộ thay vì sử dụng thuốc ngủ, thuốc an thần liên tục vì chúng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

sua-bo-nao-sua-an-than-olisure-gold-ho-tro-cai-thien-benh-mat-ngu-ve-dem

=> ĐỪNG BỎ LỠ: MUA SỮA OLISURE GOLD: MUA 1 TẶNG 1 CỰC ƯU ĐÃI

Hiện nay, sữa bổ não, sữa an thần Olisure Gold với 10 thành phần chuyên sâu về não bộ, đặc biệt là Sensoril nhập khẩu Ấn Độ, thạch tùng răng cưa và Ginkgo Biloba, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng, lo âu cho não bộ. Từ đó, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ ở người già hiệu quả hơn, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn, thức dậy tỉnh táo hơn.

Hơn nữa, thành phần Nattokinase trong sữa bổ não, sữa an thần Olisure Gold còn giúp tăng cường kháng thể chống ung thư, giúp hạn chế xơ vữa động mạch và các bệnh liên quan đến tim mạch.

Bổ sung 2 ly sữa bổ não, sữa an thần Olisure Gold mỗi ngày để giúp tăng cường trí nhớ, duy trì sức khỏe não bộ, hỗ trợ giảm đau đầu, căng thẳng, giảm tỷ lệ mắc các bệnh Parkinson, Alzheimer,…và cải thiện sức khỏe tim mạch.

 

Như vậy, bài viết đã giải đáp nguyên nhân gây ra bệnh mất ngủ về đêm của người già và cách cải thiện giấc ngủ ở người già hiệu quả. Theo dõi Olisure Gold để nhận được những chia sẻ hữu ích hơn nữa nhé!

Thông tin liên hệ


: Pthuy2k2
:
:
:
: