Đặt banner 324 x 100

Bảo vệ làn da tối ưu với kem chống nắng 2aN Gleaming Sun Block


Tia UV là kẻ thù không thể tránh khỏi của làn da chị em phụ nữ. Chúng tồn tại xung quanh chúng ta hàng ngày và xuyên qua mọi vật cản, gây tăng sinh hắc sắc tố gây sạm, nám, tàn nhang và thậm chí gây nguy hiểm ung thư da. Có nhiều cách để giảm thiểu tác hại của tia UV đối với làn da, nhưng kem chống nắng vẫn được coi là hiệu quả và an toàn nhất. Đây là lý do tại sao hầu hết các hãng mỹ phẩm đua nhau sản xuất kem chống nắng.

Trên thị trường, có vô vàng thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng lành tính cho mình. Kem chống nắng 2aN Gleaming Sun Block qua bài review sau chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng là một loại sản phẩm hữu ích giúp bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Tia UV được chia thành ba loại: UVA, UVB và UVC. Tuy nhiên, tia UVC đã bị loại bỏ bởi bầu khí quyển, vì vậy các sản phẩm kem chống nắng chủ yếu tập trung vào bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Điều này giúp ngăn ngừa cháy nắng, lão hóa da, nám và tàn nhang.

Ngoài việc bảo vệ da khỏi tia UV, một số sản phẩm kem chống nắng hiện đại còn chứa các màng lọc tiên tiến giúp chống lại ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Điều này làm cho kem chống nắng trở nên đa nhiệm và hiệu quả hơn trong việc bảo vệ làn da của chúng ta.

Cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với mọi loại da

Da dầu: Thành phần nên có: Chất kiềm dầu như niacinamide (vitamin B3), zinc (kẽm), các chiết xuất thiên nhiên kháng khuẩn và săn chắc da như trà xanh, tràm trà. Loại kem chống nắng: Hóa học hoặc vật lý lai hóa học.

Da khô: Thành phần nên có: Hoạt chất có khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da như glycerin, hyaluronic acid (HA), panthenol (Vitamin B5). Các chiết xuất như nha đam (lô hội) và rau má.  Loại kem chống nắng: Vật lý hoặc vật lý lai hóa học.

Da hỗn hợp: Tùy thuộc vào tình trạng của da bạn, có thể thiên về dầu hoặc khô hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Da nhạy cảm: Thành phần nên có: Chất làm dịu như hyaluronic acid, vitamin B5, chiết xuất rau má, hoa cúc la mã. Hạn chế thành phần như cồn, hương liệu, paraben. Loại kem chống nắng: Thuần vật lý.

Da mụn: Thành phần nên có: Chất làm dịu như hyaluronic acid, vitamin B5, chiết xuất rau má, hoa cúc la mã. Hạn chế các thành phần như cồn, hương liệu, paraben. Loại kem chống nắng: Thuần vật lý.

Da thường: Đây là loại da khỏe, ít bị ảnh hưởng bởi tính chất riêng của da. Do đó, bạn có thể sử dụng kem chống nắng tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Giới thiệu  2aN Gleaming Sun Block

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 40ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

 Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng, trên bao bì có in một số thông tin sản phẩm màu đen

Kết cấu lotion nhẹ thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác tươi mát & không để lại cặn trắng hay bết dính.

Thành phần lành tính an toàn 

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Ethylhexyl Salicylate, Dicapryl Carbonate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Phenylbenzamide Disulfonic Acid, Homosalate, Niacinamide, Octocrylene, Cyclopentasiloxane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Aminomethyl Propanol, Cetearyl Alcohol, Cyclohexasiloxane, Chiết xuất Centella Asiatica , Hoa cơm cháy Chiết xuất, Caprylyl Methicone, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Kali Cetyl Phosphate, Glycol Stearate,...

Trong đó:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Là một chất chống nắng có hiệu quả cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB

  • Butyl methoxydibenzoylmethane: Là một chất chống nắng khác, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA

  • Công thức với Bio-Nano EGF & chiết xuất rau má giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu da bị kích ứng bởi tia UV.

Công dụng toàn năng của một loại kem chống nắng

Kem chống nắng 2aN bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hàng ngày và mang lại làn da sáng khỏe.

Sản phẩm ba chức năng tất cả trong một để chống tia cực tím, làm sáng da và chống nhăn 

Chăm sóc EGF: Chiết xuất Centella Asiatica làm dịu và bảo vệ da, trong khi EGF kích thích tạo tế bào da và cung cấp các đặc tính chống lão hóa.

Cung cấp khả năng chống tia cực tím cực cao với SPF50+ PA+++

Kem chống nắng tất cả trong một, không gây dị ứng, bảo vệ cực cao.

Cung cấp các lợi ích dưỡng ẩm, làm sáng và chống nhăn.

Nâng tone nhẹ

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #GleamingSunBlock #myphamhanquoc #kemchongnang #chongnang #shopeesale #sale 

Thông tin liên hệ


: jimin
:
:
:
: