Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách cài Chat GPT trên điện thoại iPhone đơn giản, hiệu quả


Cách cài Chat GPT trên điện thoại iPhone mang đến sự tiện lợi vô cùng ấn tượng cho tất cả người dùng khi sử dụng chatbot thông minh này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cài Chat GPT cho điện thoại của mình trong khi OpenAI vẫn chưa có chính sách hỗ trợ ứng dụng Chat GPT trên thiết bị điện thoại. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách cài đặt Chat GPT cho điện thoại iPhone một cách đơn giản và chi tiết nhất. 

Để trải nghiệm tính năng Chat GPT miễn phí tại Việt Nam, hãy truy cập ứng dụng Askany. Đây là ứng dụng tích hợp Chat GPT kết hợp mô hình tư vấn 1:1 với các chuyên gia hàng đầu. 

Chat GPT là gì? Lợi ích khi sử dụng Chat GPT trên điện thoại iPhone

Chat GPT là một sản phẩm chatbot thông minh của OpenAI, được phát triển dựa trên mô hình Transformer và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tạo ra các cuộc trò chuyện tự động giữa bot và con người tự nhiên. Điều đáng ngạc nhiên là Chat GPT có khả năng trả lời đa dạng các lĩnh vực, khiến nhiều người dùng không khỏi kinh ngạc. Đây cũng chính là lý do Bard AI Google updates ra đời và cạnh tranh trực diện với Chat GPT. AI Bard được đánh giá sẽ là một đối thủ đáng gờm của Chat GPT trong tương lai, bạn có thể tham khảo cách hướng dẫn đăng ký Bard để có hiểu rõ hơn về hai chatbot này. 

Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng vượt trội, iPhone luôn đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, việc sử dụng Chat GPT trên iPhone rất thuận tiện, với khả năng lưu trữ dung lượng dữ liệu lớn, bạn có thể tải ứng dụng mà không lo hết dung lượng.

Giao diện màn hình của iPhone được tối ưu hóa tốt, giúp tương tác với Chat GPT trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn. Trình duyệt web trên hệ điều hành iOS đáng tin cậy với tốc độ tải nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khi trải nghiệm chatbot một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách tải Chat GPT trên điện thoại iPhone chi tiết

Hiện tại, Chat GPT vẫn chưa có ứng dụng chính thức trên App Store của iPhone và người dùng chỉ có thể truy cập sử dụng chatbot này thông qua trang chủ chính của OpenAI. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể truy cập Chat GPT trên iPhone thông qua Safari và tạo biểu tượng trên màn hình chính để dễ dàng truy cập sau này. 

Bước 1: Sử dụng trình duyệt Safari, truy cập vào trang web chat.openai.com/auth/login.

Bước 2: Chọn biểu tượng mũi tên hướng lên và sau đó vuốt xuống, chọn "Thêm vào Màn hình chính".

Bước 3: Nhấn "Thêm" và bạn sẽ thấy ứng dụng Chat GPT xuất hiện trên màn hình chính của điện thoại.

Lúc này, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản đã có để sử dụng Chat GPT một cách tiện lợi.

Một số lưu ý khi sử dụng Chat GPT trên điện thoại iPhone

Việc thêm phím tắt cho Chat GPT giúp bạn truy cập nhanh chóng vào trang web của OpenAI. Tuy nhiên, hiện chưa có thông tin chính thức về việc có sẵn ứng dụng Chat GPT trên điện thoại di động. Lưu ý rằng trên CH Play và App Store xuất hiện nhiều ứng dụng tự xưng là Chat GPT, nhưng chúng thường tính phí cao mà lại không hoạt động tốt. Hơn nữa, chúng có thể tiềm ẩn nguy cơ đánh cắp dữ liệu người dùng. Nếu bạn đã cài đặt những ứng dụng này, hãy gỡ bỏ chúng ngay lập tức.

Ngoài ra, người dùng cần cần chuẩn bị sẵn phần mềm ứng dụng faker IP trên iPhone như TunnelBear: Secure VPN & Wifi, WARP+1.1.1.1,... để có thể truy cập các trang web bị chặn và tải được ứng dụng Chat GPT trên điện thoại.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách cài Chat GPT trên điện thoại iPhone mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung Chat GPT là một công cụ hữu ích, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ người dùng. Nhưng đôi khi, kết quả do chatbot này đưa ra vẫn còn nhiều điểm sai lệch cần lưu ý. Bạn có thể sử dụng app Askany để thay thế, đây là ứng dụng tích hợp Chat GPT miễn phí 100%, hỗ trợ người dùng liên hệ với các chuyên gia để tìm ra câu trả lời chính xác và phù hợp với các thắc mắc của bản thân.

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: