Đặt banner 324 x 100

Áo Khoác Gió Đồng Phục Đẹp


THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Xuất xứ: Việt Nam
Nhà phân phối: Sợi Chỉ Vàng
Màu sắc: Đa dạng
Chất liệu: Cản gió, chống thấm tốt, giữ ấm
Size : Xs, S, M, L, XL, XXL, XXXL, (Tùy chỉnh theo số đo)

Áo khoác gió là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Đặc biệt là những khi đông về, khí hậu bắt đầu trở lạnh. Bên cạnh việc giữ ấm cho cơ thể, áo khoác gió hiện nay còn mang tính thời trang rất cao. Thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của người mặc. Hiểu được việc đó, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng áo khoác gió thành đồng phục của nhân viên. Chiếc áo khoác gió đồng phục có thiết kế mềm mịn, ấm áp trẻ trung, năng động. Phù hợp với tất cả loại hình vận động và mọi lứa tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về những chiếc áo khoác đồng phục trên để hiểu rõ hơn về loại trang phục này nhé!Áo khoác gió khác với những loại áo khoác khác, tiện dụng mặc mùa hè tránh nóng mùa đông ấm áp. Không gây cảm giác khó chịu nóng nực hay bí bách. Vì lẽ đó các tổ chức thường sử dụng để làm đồng phục như một sự quan tâm đến các nhân viên, thành viên trong tổ chức doanh nghiệp của mình.

Được làm từ các chất liệu thoáng khí, nhẹ nhàng dễ dàng mang theo không chiếm nhiều diện tích. Một số chất liệu được ưa chuộng hiện nay:

Vải nilon: loại chất liệu có giá thành khá thấp, chống thấm nước, có thể cản gió, bụi bẩn tốt. Nhưng có điểm bất tiện, vì làm từ chất liệu nilon nên khi cử động sẽ gây ra âm thanh sột soạt. Gây cảm giác khó chịu cho những ai không quen.

Nơi cung cấp: SỢI CHỈ VÀNG - chuyên nhận may sỉ theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chuyên tạo ra quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công ty, áo sơ mi, áo thun, đồng phục nhóm, ... Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc, SỢI CHỈ VÀNG vui mừng được đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, tổ chức và nhóm khác, với tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ; đáp ứng theo yêu cầu cụ thể của khách hàng; và ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa quá trình hoạt động, nhằm mang lại giá cả cạnh tranh cho khách hàng.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 028 – 6679 3535

HOTLINE/ZALO: 096 579 3538

FACEBOOK: www.facebook.com/SoiChiVangcom

EMAIL: sale@SoiChiVang.com
Link sản phẩm: Áo Khoác Gió Đồng Phục Đẹp – SAKG0701