Đặt banner 324 x 100

Điều Trị Khỏi Nám - Sắc Tố Da Sau 1 Lần Điều Trị D.U.Y N.H.Ấ.T - TIN ĐƯỢC KHÔNG???


https://trungmy.com/bat-mi-5-loai-may-tri-nam-tot-nhat-hien-nay/
https://youtu.be/kUc3NZiyLhI

Bật mí 5 loại máy trị nám tốt nhất hiện nay

Nám da là một trong những vấn đề làm đẹp thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là khi bước vào tuổi trung niên. Nám da không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây mất tự tin và ảm đạm cho người bị. Vì vậy, việc tìm kiếm các phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn là mong muốn của rất nhiều chị em. Trong số các phương pháp trị nám, điều trị bằng máy trị nám laser là một trong những lựa chọn được nhiều người tin dùng. Máy laser có khả năng tác động vào các hắc sắc tố melanin gây nám, phá hủy chúng và loại bỏ qua quá trình thải độc của cơ thể. Máy laser còn giúp kích thích sản sinh collagen, làm săn chắc và mịn màng da.

Tuy nhiên, không phải loại máy trị nám nào cũng có hiệu quả và an toàn cho da. Để giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn, dưới đây là bài viết giới thiệu 5 loại máy trị nám tốt nhất hiện nay.

1.  Máy trị nám Reepot

Reepot là là sản phẩm mới của hãng máy thẩm mỹ ilooda được trang bị những công nghệ tiên tiến và hàng đầu trên thế giới

  • CPTL: Công nghệ làm mát siêu tốc CPTL® hoạt động trong suốt quá trình để bảo vệ da và hỗ trợ việc đưa năng lượng cao đến khu vực điều trị.
  • AutoDerm: tối đa hóa hiệu quả điều trị và tính an toàn bằng cách chỉ đưa năng lượng vào chính xác khu vực điều trị thông qua bộ phận cảm biến hình ảnh.
  • VSLS: phân tách laser bảo vệ mạch máu.  Đem tới một chuẩn mực mới trong điều trị các vấn đề về sắc tố da an toàn và hiệu quả.

may-tri-nam-tot-nhat-hien-nay

Hệ thống tay cầm AI, phân tích hình ảnh tổn thương da bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo và đưa năng lượng gấp 10 lần so với hệ thống laser thông thường vào điểm tổn thương giúp việc điều trị thành công nám chỉ sau một lần duy nhất

2. Picogenesis

Tia Laser Pico có xung cực ngắn tính đến picosecond, ngắn hơn nhiều lần so với công nghệ Q-Switched ! Laser với xung cực ngắn khi tác động vào sắc tố sẽ tạo ra tác  động quang cơ mạnh mẽ thay vì quang nhiệt, tạo ra hiệu ứng xung nén, làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm nhanh sắc tố, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Điều này đã giúp xóa xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao, với số lần cần xóa ít hơn, có thể giảm gần một nửa số lần cần xóa so với loại Laser YAG, có thể xóa được các loại mực xăm “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn)

Laser Pico Genesis là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát xung Picosecond và Nanosecond với cả 3 bước sóng, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại. Công nghệ Laser Pico Genesis này là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại!

may-tri-nam-PicoGenesis

3 Máy trị nám Curas

Thiết bị trị liệu da CuRAS laser Q-switched đã được cải tiến mang lại hiệu quả tối ưu khi điều trị nám,. Ngoài ra bước sóng kép 1064/532nm với  3 đầu điều trị khác nhau cho phép các bác sĩ được lựa chọn hàng loạt các ứng dụng điều trị khác nhau sao cho phù hợp nhu cầu mỗi bệnh nhân để tăng hiệu quả điều trị.

Chùm tia laser siêu nhỏ với kích thước Pico size có khả năng tạo ra các chùm tia kích thước siêu nhỏ (Pico size) giúp điều trị bệnh lý sắc tố hiệu quả, loại bỏ các thương tổn sắc tố và tất cả các loại hình xăm một cách đơn giản và hạn chế tối đa PIH.

CURAS sử dụng 2 khoang laser cộng hưởng với kích thước nhỏ gọn mang lại nguồn năng lượng cao, ổn định, kéo dài tuổi thọ bóng laser.

may-tri-nam-CuRAS

4. NanoStar

Dòng NanoStar có thiết kế hiện đại và sử dụng công nghệ Q-Switch nổi tiếng. Phiên bản cao cấp NanoStar là một cuộc cách mạng thực sự. Tích hợp ba bước sóng ( Ruby Laser, ND:Yag Laser,Yag KTP Laser ). Các bước sóng khác nhau có thể được sử dụng độc lập, tuần tự hoặc đồng thời song song. Đảm bảo tính linh hoạt cao trong quá trình điều trị. Với sự tích hợp độc đáo trong 1 siêu phẩm giúp điều trị hiệu quả đối tổn thương sắc tố da hiệu quả.

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ NANO STAR TẠI HƯƠNG BEATY SPA

5. OMNIMAX S4

Tuy không thiết kế riêng để trị nám nhưng OmniMax S4 chứa bốn công nghệ tiêu chuẩn vàng có thể được sử dụng riêng rẽ hoặc kết hợp, cho phép mức độ tùy biến cao cho mỗi khách hàng

OmniMax S4 cung cấp các giải pháp hiệu quả ngoài trị nám còn có triệt lông, trẻ hóa da, giảm béo tạo đường nét cơ thể, xóa hình xăm, điều trị các tổn thương sắc tố và mạch máu, v.v. tùy vào các đầu tay cầm khác nhau với tối ta lên tới 16 đầu

may-triet-long-OmniMax

Trên đây là 5 máy trị nám tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vong kiến thức trên giúp các bạn hiểu hơn một phần về nám và việc điều trị nó không hề đơn gian. Ở bài sau chúng ta sẽ đi so sánh ưu và nhược điểm của từng máy để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Liên hệ ngay công ty Trung Mỹ qua các kênh sau!

Thông tin liên hệ


: thangtrungmy
:
:
:
: