Đặt banner 324 x 100

Có nên sử dụng ống thép luồn dây điện thay cho ống luồn dây điện bằng nhựa hay không?


Vào thời điểm mùa mưa hay giông bão rất dễ dàng xảy ra hiện tượng chập mạch điện, dẫn đến cháy nổ tại các công trình xây dựng hoặc khu dân cư xuống cấp. Bởi vì tại một số công trình xây dựng, khu chung cư cũ trước đây các chủ đầu tư và nhà thầu, chưa nhận thức được tầm quan trọng về đảm bảo an toàn điện và phòng cháy chữa cháy.  

Do những công trình này đang sử dụng những ống nhựa luồn dây điện thay vì dùng ống thép luồn dây điện. Theo thời gian, ống nhựa dễ bị cháy khi dòng điện trong dây dẫn bị quá tải và đứt ra, dẫn đến chập mạch điện. Đây là một trong những nguyên nhân hằng năm vào mùa mưa dễ xảy ra hiện tượng cháy nổ,.. khi có giông sét xảy ra.

Chính vì thế hiện nay, thì các công trình xây dựng sử dụng ống thép luồn dây điện thay cho loại nhựa. Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi sản xuất từ vật liệu thép không cháy, giúp ống chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc. 

Tuổi thọ của ống thép (steel conduit) lên đến 50 năm mà không cần thay thế hoặc sửa chữa, cũng như có thể tháo lắp và tái sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí.

 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Thông tin liên hệ


: ongthepcvl
:
:
:
: