Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Azul vs Atlanta


Azul vs Atlanta

Tại bảng 3 nhóm đấu miền Nam giải Concacaf League Cup 2023, Inter Miami đã chắc chắn có ngôi đầu bảng sau 2 trận toàn thắng giành trọn 6 điểm. Suất dự vòng 1/16 thứ 2 của bảng đấu này sẽ được quyết định ở 90 phút sáng mai giữa Cruz Azul và Atlanta. Cần lưu ý, trận đấu này diễn ra tại Mercedes-Benz Arena, sân nhà của Atlanta.

Cruz Azul có hiệu số bàn -1, tốt hơn hẳn so với Atalanta (-4). Nếu ở các giải đấu khác, Cruz Azul chỉ cần hòa trận đấu với Atlanta là có ngôi nhì bảng chung cuộc. Nhưng vấn đề là “format” giải Concacaf League Cup không chấp nhận tỉ số hòa. Nếu sau 90 phút 2 đội hòa nhau thì sẽ tiến hành đá luân lưu 11m xác định đội thắng chung cuộc.

Thế nên lợi thế về hiệu số của Cruz Azul là… vô nghĩa ở 90 phút sắp khai diễn. Nhưng ưu thế địa lợi của Atlanta thì lại quá rõ ràng. Tại sào huyệt của mình, Atlanta chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất. Phong độ siêu tệ mà Cruz Azul đang thể hiện, với 5 trận thua liên tiếp, là cơ sở quan trọng khác khiến chúng tôi đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Atlanta

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Atlanta

8 trận liên tiếp của Cruz Azul, bàn thắng luôn đến ngay trong hiệp 1. Thống kê từ 10 trận sân khách gần nhất của CLB này, thì 9 lần có ít nhất 1 tình huống lưới rung ở hiệp đấu đầu tiên. Với Atlanta, 3 trận chính thức mới đây của họ thậm chí chứng kiến tới 7 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cruz Azul vs Atlanta

Trong quá khứ 2 đội từng gặp nhau 1 lần, ở giao hữu vào đầu năm nay và đó là trận đấu có tới 6 bàn thắng được ghi (hòa 3-3). Một chi tiết cần lưu ý khác, đó là Cruz Azul đã thủng từ 2 bàn trở lên ở cả 3 chuyến làm khách mới nhất. Về phía Atlanta, 6/7 trận sân nhà gần đây của CLB này tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Atlanta: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Atlanta 6h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Atlanta

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Atlanta

Nhận định Cruz Azul vs Atlanta 6h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 2
 
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs Atlanta 6h00 ngày 307 (Concacaf League Cup) 3
 
Thành tích gần đây của đội Atlanta

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro
  • Atlanta: Guzan, Hernandez, Purata, Abram, Lennon, Wiley, Sosa, Sejdic, Almada, Chol, Berry