Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Braunschweig vs Holstein Kiel


Braunschweig vs Holstein Kiel

Giai đoạn cuối mùa giải trước, Braunschweig thi đấu cực tệ. 6 vòng đấu trước khi Bundesliga 2 hạ màn, họ nhận tới 4 thất bại và chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Rất may là trong bối cảnh đó, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng không có được thành tích tốt và điều này giúp Braunschweig trụ hạng thành công với vị trí thứ 15 bảng tổng sắp, ngay phía trên Bielefeld, đội đã xuống hạng.

Trái ngược với đội chủ nhà, Holstein Kiel đã truy trì phong độ rất ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Mặc dù vậy, chừng đó là chưa đủ để thầy trò HLV Marcel Rapp có suất thăng hạng, thậm chí là đá play off. Mùa giải năm nay, Holstein Kiel đã có màn chạy đà rất ấn tượng. Họ hội quân từ khá sớm, có 5 trận đấu thử nghiệm đội hình và giành 4 chiến thắng, trong đó có chiến thắng trước Union Berlin.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Mùa giải năm ngoái, Holstein Kiel đánh bại Braunschweig trong cả lượt trận. Tính trong khuôn khổ Bundesliga 2, kể từ năm 2017 đến nay, 2 đội có tổng cộng 7 lần chạm trán và Holstein Kiel hoàn toàn áp đảo với 5 chiến thắng, 2 kết quả hòa. Con số thống kê này không nhiều, nhưng là đủ để khẳng định sự vượt trội của Holstein Kiel và kịch bản họ có 3 điểm trong ngày khai mạc là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Holstein Kiel

Nhận định hiệp 1 Braunschweig vs Holstein Kiel

Liên tiếp 4 trận gần đây tại Bundesliga, Braunschweig không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Holstein Kiel đang nhập cuộc rất tốt với 3/4 trận thắng vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất, Holstein Kiel cũng đều đánh bại đội chủ nhà trước giờ nghỉ. Holstein Kiel hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Holstein Kiel hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Braunschweig vs Holstein Kiel

Tại Bundesliga 2, toàn bộ 5 trận vừa qua của Braunschweig kết thúc với ít nhất 3 bàn. Hàng công Holstein Kiel đang hoạt động rất hiệu quả với 8 bàn trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, Holstein Kiel đều có chiến thắng với các tỷ số lần lượt là 3-0, 3-1 và 3-2.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Braunschweig vs Holstein Kiel: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Braunschweig vs Holstein Kiel 18h30 ngày 307 (Hạng 2 Đức 202324) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Braunschweig vs Holstein Kiel

Thành tích gần đây Braunschweig vs Holstein Kiel

Nhận định Braunschweig vs Holstein Kiel 18h30 ngày 307 (Hạng 2 Đức 202324) 2
 
Thành tích gần đây của đội Braunschweig
Nhận định Braunschweig vs Holstein Kiel 18h30 ngày 307 (Hạng 2 Đức 202324) 3
 
Thành tích gần đây của đội Holstein Kiel

Đội hình dự kiến:

  • Braunschweig: Hoffmann; Wiebe, Behrendt, Kurucay, Donkor; Krausse, Nikolaou; Kaufmann, Endo; Pherai, Ujah.
  • Holstein Kiel: Dahne; Erras, Ivezic, Johansson; Kleine-Bekel, Machino, Pichler, Rothe; Sander; Simakala, Sterner.